Bàn làm việc dành cho giám đốc rất quan trọng.

Ngày đăng: 9/14/2019 8:14:19 AM - Văn phòng - Toàn Quốc - 191
Chi tiết [Mã tin: 2760273] - Cập nhật: 1 phút trước

tuyển lựa bàn giám đốc nào cho thích hợp lý?

Là một trong những thiết bị không thể thiếu cho mỗi văn phòng, bàn làm việc chất lượng đang càng ngày càng khẳng định vị trí của mình. Hiện nay, trên môi trường mang nhiều chiếc bàn làm việc làm khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưa thích. Vậy cần nội thất Đăng Khoa xin giới thiệu tới quý người dùng top 3 bàn làm việc giám đốc được yêu thích nhất. Cùng tham khảo những thông tin bổ ích sở hữu Đăng Khoa ngay sau bài viết dưới đây.

Bàn làm việc cho giám đốc 1m6 kèm tủ phụ BGDDK07

Cũng giống như các loại bàn làm việc uy tín khác, BGDDK07 được ngoại hình với bắt mắt tiên tiến, họa tiết trang hoàng tinh xảo bộc lộ được sự sang chảnh, uy quyền. Cộng có đó là là sự đơn giản của màu nhan sắc. Mẫu bàn làm việc này với mẫu mã mặt bàn hình text nhật, mang hộc tủ gồm một ngăn mở mang khóa, một ngăn kéo tiện dụng. Hộc tủ này người dùng sở hữu thể đựng máy in, tài liệu, sách tác động tới công tác.

Bàn làm việc cho giám đốc 1m6 kèm tủ phụ BGDDK07 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp rất bền và chắc chắn phải khách hàng hoàn toàn yên tâm lúc tiêu dùng. Mặt ko kể có được bao phủ sơn PU nhập khẩu pro, sở hữu khả năng chống cháy, chống trầy xước, thấm nước phải quý khách dễ dàng sử dụng cũng như bảo quản, vệ sinh. Dưới chân bàn sở hữu các miếng cao su chịu lực với khả năng điều chỉnh độ cao của bàn làm việc buộc phải hạn chế trầy xước trên sàn nhà.

có màu sắc đặc thù, tươi mới- màu trắng, giúp quý khách dễ dàng kết hợp có các sản phẩm nội thất khác nhau mà không phải nên thay vì chúng.

Sản phẩm đang được bán tại nội thất Đăng Khoa với giá 2 triệu. Giá thành này khá ưa thích sở hữu điều kiện kinh tế của những nhà hàng, người dùng ngày nay.

Bàn làm việc giám đốc 1m6- BGDDK08

BGDDK08 là sự hài hòa kết hợp của sản phẩm cổ điển & tiên tiến. Mặt bàn bên trái có ngoại hình 2 lớp vô cùng lợi ích, giúp khách hàng dễ dàng sắp xếp, phân loại đồ đặc. Với bề ngoài độc đáo này, vừa gây ấn tượng mạnh sở hữu người nhìn vừa hỗ trợ bàn làm việc của giám đốc trở thành gọn gàng hơn. Chân bàn làm việc được bề ngoài đơn giản, chịu lực rẻ, tạo nên phong thái cứng cáp cho bàn làm việc.

Sản phẩm ưng ý sở hữu các văn phòng sở hữu khoảng trống khá to. Vậy bắt buộc giám đốc sở hữu thể dễ dàng trang trí các trang bị nhu yếu cho công tác mà ko lo bị vướng, vỡ lẽ đồ. Tuy nhiên, người dùng với thể dễ dàng hài hòa sở hữu các tủ cất giấy tờ, hỗ trợ bàn làm việc trở nên nổi bật, tươi tắn hơn.

Bàn làm việc tiện lợi giám đốc 1m6- BGDDK08 đang được bán mang giá siêu rẻ một.6 triệu đồng tại showroom nội thất Đăng Khoa.

Bàn làm việc giám đốc chân sắt kèm tủ phụ

Bàn làm việc giám đốc chân sắt kèm tủ phụ là sản phẩm được ngoại hình riêng biệt dành cho văn phòng làm việc của giám đốc. Sở hữu rộng rãi ưu điểm vượt trội nên được nhiều người tiêu dùng tuyển lựa.

Sản phẩm là sự hài hòa hài hòa giữa các hộc & tủ tài liệu, tạo thành sự sang trọng, hiện đại cho văn phòng làm việc. Mẫu mã trẻ nhỏ trung, hiện đại tăngcường văn phòng làm việc của chúng ta sang trọng mang lại tinh thần làm việc thỏa mái cho người đứng đầu.

Được làm từ sắt, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp có che phủ 1 lớp melamine buộc phải bàn làm việc này sở hữu khả năng chống thấm nước, chống xước buộc phải dễ dàng vệ sinh.

các cái bàn làm việc giá rẻ này hiện đều mang mặt tại nội thất Đăng Khoa sở hữu giá tiền rất tốt. Ko chỉ sản xuất những sản phẩm bàn làm việc, Đăng Khoa còn là cửa hàng tin cậy mà bạn với thể chọn lọc các sản phẩm ghế văn phòng, sofa,….Với chuyên nghiệp cộng hàng ngũ viên chức tư vấn lành nghề vững chắc sẽ tăngcường chúng ta chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

sở hữu những thông tin hữu ích trong bài viết lựa chọn bàn giám đốc nào cho hợp lý? Sẽ giúp các bạn chọn lọc các sản phẩm yêu thích hơn. Hãy tới với nội thất Đăng Khoa để lựa chọn cho mình mẫu bàn làm việc phù thống nhất.

CEO nội thất Đăng Khoa chia sẻ: “Với cam kết chất lượng bậc nhất, nội thất Đăng Khoa sẽ đem đến cho người dùng những chiếc bàn làm việc uy tín hiện đại, đáng giá. Sự yên tâm, quý mến của các bạn là động lực lớn lớn để chúng tôi phấn đấu”.

Bất kỳ thắc giá cao nào, quý các bạn sở hữu thể địa chỉ mang chúng tôi theo:

  • SHOWROOM NỘI THẤT ĐẲNG KHOA: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 03847330 hay 0987983128
  • Email: noithatvanphongdangkhoa@gmail.com
  • Website: https://noithatdangkhoa.com.vn/

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng