Bàn thắng muộn giúp brazil giành chiến thắng gây tranh cãi t

Ngày đăng: 6/24/2021 11:03:11 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 3314543] - Cập nhật: 27 phút trước

Brazil đã lần đầu tiên đi sau trong tám trận đấu vào thứ Tư nhưng đáp lại bằng một bàn gỡ hòa gây tranh cãi trước khi ghi bàn thắng ấn tượng vào phút bù giờ để giành chiến thắng 2-1 trước Colombia ở Copa America.


Theo M88, Brazil đã thắng chín trận trước đó khi bước vào trận đấu ở Rio de Janeiro, tất cả đều ghi một bàn trong số đó mà không để thủng lưới bàn nào, nhưng họ đã bị dẫn lại ở phút thứ 10 nhờ một pha lập công tuyệt vời của Luis Diaz.


Juan Cuadrado thực hiện một quả tạt từ cánh phải và tiền vệ Diaz của Porto nhảy lên nhào lộn để thực hiện cú đá trên đầu vượt qua sự bất lực của Weverton.


Brazil buộc phải rượt đuổi thế trận và họ có hầu hết thời gian cầm bóng và gần như tất cả các cơ hội, dù Colombia đã thi đấu xuất sắc để hạ gục họ trong hiệp thi đấu thứ ba chung cuộc.


Đội chủ nhà cuối cùng đã có bàn gỡ hòa khi còn 12 phút, dù nó diễn ra trong hoàn cảnh gây tranh cãi.


Khi Brazil đang tấn công, quả bóng đã chạm vào trọng tài Nestor Pitana và khi các cầu thủ Colombia dừng lại mong ông ra lệnh cho một quả bóng rơi, cầu thủ người Argentina, người đã trọng tài trận chung kết World Cup 20, cho phép trận đấu tiếp tục.

[​IMG]

Brazil đã tận dụng tối đa lợi thế khi Roberto Firmino đánh đầu tung lưới đội chủ nhà từ cánh trái, trong khi thủ môn David Ospina để bóng qua tay anh vào đêm anh trói Carlos Valderrama trở thành cầu thủ nam khoác áo Colombia nhiều nhất với 111 lần ra sân.


Các cầu thủ Colombia đã rất tức giận nhưng bàn thắng vẫn được phép đứng lại, ngay cả sau khi được trợ lý trọng tài kiểm tra.


Huấn luyện viên Colombia Reinaldo Rueda từ chối rút ra quyết định ngoài việc nói: "Tôi nghĩ rằng tình huống với trọng tài đã khiến các cầu thủ của chúng tôi mất tập trung."


Điều tồi tệ hơn đã đến cho các du khách.


Sự phản kháng của họ sau bàn gỡ hòa dẫn đến 10 phút bù giờ được cộng thêm, và ở phút thứ 100 của trận đấu, Casemiro đã đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc mang về chiến thắng cho Brazil.


Đội trưởng Casemiro cho rằng Brazil hoàn toàn xứng đáng với ba điểm.


"Brazil xứng đáng được chúc mừng vì sức mạnh tinh thần của họ, vì đã ở trên đỉnh cao, và cuối cùng nhận được phần thưởng của chúng tôi vì chúng tôi đã có sự mát mẻ để tiếp tục cắm đầu tìm kiếm bàn thắng", anh nói thêm. "Đó là tâm lý bạn phải có.


"Họ đã tiến lên một lần, ghi một bàn thắng, ngồi lại và nó biến thành một trò chơi tấn công chống lại hàng thủ."


Brazil đã vượt qua vòng tứ kết và với bốn điểm sau bốn trận đấu, Colombia sẽ tham gia cùng họ. Ecuador, Peru và Venezuela đang cạnh tranh hai vị trí cuối cùng trong nhóm.


Trong các trận đấu cuối cùng của vòng bảng hôm Chủ nhật, Ecuador đối mặt với Brazil trong khi Peru đấu với Venezuela.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ