Bàn tròn măm xoay nhà hàng kính cường lực cao cấp tại hồ chí minh

Ngày đăng: 3/12/2024 6:39:09 PM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 18
  • ~/Img/2024/3/ban-tron-mam-xoay-nha-hang-kinh-cuong-luc-cao-cap-tai-ho-chi-minh-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/ban-tron-mam-xoay-nha-hang-kinh-cuong-luc-cao-cap-tai-ho-chi-minh-02.jpg
~/Img/2024/3/ban-tron-mam-xoay-nha-hang-kinh-cuong-luc-cao-cap-tai-ho-chi-minh-01.jpg ~/Img/2024/3/ban-tron-mam-xoay-nha-hang-kinh-cuong-luc-cao-cap-tai-ho-chi-minh-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5195964] - Cập nhật: 22 phút trước

BÀN TRÒN MĂM XOAY NHÀ HÀNG KÍNH  CƯỜNG LỰC CAO CẤP

Bàn tròn măm xoay hiện nay được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống gia đình hàng ngày mà không chỉ dành riêng cho các nhà hàng, khách sạn như trước. Điều này tạo nên tính tiện lợi cũng như sự thoải mái cho bữa ăn của gia đình Việt.

Bàn ăn mâm xoay thường là bàn ăn tròn được kết hợp bên giữa bàn mâm xoay. Mâm xoay được tạo ra bằng việc kết hợp giữa bề mặt tròn cùng vòng bi bên dưới với tác dụng hỗ trợ xoay thành vòng tròn.Điều này sẽ giúp đưa các món ăn trên bàn đến trước mặt thực khách dễ dàng mà không phải nhờ đến trợ giúp của những người xung quanh.

Mâm xoay được cấu tạo từ nhiều phụ kiện đi kèm như bề mặt mâm, bạc đạn, bịt góc của bàn ăn, mâm xoay,… mỗi phần đều có chức năng riêng để tạo nên sự trơn tru cho hoạt động chính của chúng là hỗ trợ bữa ăn. Mâm xoay của bàn sẽ không hoạt động nếu thiếu đi mất một phần trong kết cấu.

 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 :

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất