Bánh sinh nhật hải an - freeship, làm theo mẫu

Ngày đăng: 5/3/2021 2:40:43 PM - Thực phẩm, đồ uống - Hải Phòng - 255
Chi tiết [Mã tin: 3262797] - Cập nhật: 5 phút trước

Cửa hàng bánh kem, bánh sinh nhật quận Hải An Hải Phòng là cái tên không còn xa lạ, được rất nhiều khách hàng yêu quý gần xa tin tưởng lựa chọn. Tiệm đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính bởi luôn tạo ra những chiếc bánh kem gato ngon, đẹp, thiết kế theo yêu cầu riêng, góp phần vào bữa tiệc sinh nhật vui vẻ của cả gia đình.

Tiệm bánh chúng tôi được yêu thích và ủng hộ không chỉ vì chất lượng bánh thơm ngon, trang trí đẹp mắt mà còn nhờ sự hài lòng đối với dịch vụ đi kèm cực kỳ tận tình. Nhân viên cửa hàng tư vấn kỹ mẫu bánh cho khách, sửa đổi chi tiết bánh; tặng kèm thiệp, nến và đặc biệt là FREESHIP miễn phí giao hàng khu vực quận Hải An và các quận khác ở Hải Phòng.

Thương hiệu bánh kem hương vị Việt Hải An - Hải Phòng

Fb tiệm: Bánh kem Hương Vị Việt

link

TIỆM BÁNH SINH NHẬT HẢI AN HỖ TRỢ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẬN NƠI

Nhiều mẫu bánh đẹp mắt tại cửa hàng bánh sinh nhật Hải An - Hải Phòng

Tiệm bánh sinh nhật huyện Hải An được khách hàng đón nhận nồng nhiệt nhờ 3 yếu tố: bánh ngon - bánh tươi và bánh làm theo mẫu. Bánh sinh nhật Hải An sở hữu công thức làm bánh chuyên biệt, vị ngon khó lẫn với bất kỳ dòng bánh nào tại những cơ sở khác. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé! 

Mèo dễ thươngBúp bê công chúa

Mẫu bánh sinh nhật cho bé gái tại huyện Hải An

>>>>> Xem thêm mẫu bánh kem dành tặng cho bé gái đáng yêu tại đây


Giới thiệu mẫu bánh kem sữa tươi đẹp của tiệm bánh gato Hải An

Với công nghệ hiện đại, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một mẫu bánh kem làm bằng sữa tươi khi tìm kiếm trên mạng phải không nào! Nhưng với đa số kiểu dáng, mẫu mã và bánh được làm lung linh với đầy sắc màu, chắc chắn bạn sẽ bị bối rối khi có quá nhiều phương án để chọn lựa. 

Không sao cả, tiệm bánh kem Hải An sẽ giúp bạn không còn bận tâm về vấn đề đó nữa, bởi ở tiệm chúng tôi luôn có đa dạng mẫu bánh đẹp, được chọn lựa kỹ càng, bạn hãy tham khảo một số mẫu bánh đặc sắc dưới đây nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu:

Sắc màu hạnh phúcBánh kem ngon Phúc Yên - Vĩnh Phúc

Mẫu bánh sinh nhật kem sữa xinh tươi tại shop bánh kem Hải An

Mẫu bánh sinh nhật cho bé trai, cho nam vẽ hình độc đáo ở Hải An

Mẫu bánh kem tông màu trắng đính kèm một vài phụ kiện nhỏ xinh được nhiều người ưa chuộng bởi kiểu dáng hiện đại, không quá sến sẩm rất hợp để tặng cho bạn bè, người thân hoặc có thể tặng cho sếp, khách hàng đều rất ý nghĩa. Tuy đơn giản là thế nhưng mẫu bánh hiện đại này chính là mẫu bán chạy nhất tại tiệm bánh sinh nhật Hải An.


Xiêu lòng trước bánh kem socola tại tiệm bánh gato Hải An

Socola được xem là món quà của thượng đế, dành tặng một nửa yêu thương chiếc bánh socola vào ngày sinh nhật chính là món quà thay lời bày tỏ tình cảm thiên liêng và cao quý nhất của bạn, nó còn là lời hứa cho một tình yêu vĩnh cửu. Hương vị ngọt ngào của chiếc bánh kem socola Hải An sẽ giúp bạn chinh phục được trái tim của bất cứ người nhận bánh nào nhé!

bns26 mãi yêu thươngbns22 trái tim ấm áp

Bánh kem socola gắn trái tim siêu ngọt ngào dành tặng nửa kia - mẫu bánh thương hiệu tại bánh kem Hải An

Hơn hết, mẫu bánh trái tim socola chính là lựa chọn tuyệt vời để tặng cho chồng yêu, vợ yêu thay bằng muôn ngàn lời yêu thương sến sẩm khó nói nên lời. Mẫu bánh này tuy không mới nhưng nó lại mang đến cảm xúc lãng mạn cho tình yêu trọn vẹn của hai bạn. 


FREESHIP khi đặt hàng tại bánh sinh nhật Hải An và các quận lận cận ở Hải Phòng 

Bánh ngon bánh đẹp của tiệm chỉ chờ khách yêu alo là làm rồi giao ngay, chỉ từ 1 -2 tiếng là khách đã có chiếc bánh thơm ngon tuyệt đẹp theo như ý ở cạnh mình rồi đó. Bên cạnh đó, tiệm còn có khuyến mãi khủng, miễn phí giao hàng khu vực quận Hải An và các quận khác của Hải Phòng. Hãy nhanh tay liên hệ tới tiệm bánh sinh nhật Hải An để đặt bánh ngon và đẹp tặng người thân yêu đi nào!

Tình bạn Doremon QT16

Bánh kem Hải An giao hàng miễn phí tận nơi

Bánh sinh nhật ở Hải An được yêu thích nhờ vào nhiều dịch vụ và ưu đãi thuận tiện cho khách hàng. Cửa hàng hỗ trợ giao bánh tận nơi cho khách. Bằng dịch vụ đặt bánh sinh nhật ở Hải An (Hải Phòng) này, bạn có thể tạo bất ngờ cho người thân xung quanh đó nhé! Nếu đang ở xa hoặc nước ngoài, cứ việc liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và chọn mẫu bạn nhé!

Cửa hàng bánh kem Hải An FREESHIP trong khu vực, nhiều dịp giảm giá, tặng voucher cho khách hàng mua hàng lần thứ 2 trở đi. Luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu, do đó chúng tôi luôn dành những chính sách tốt nhất đến người dùng. Vì thế khách hàng không phàn nàn và luôn tin tưởng tiệm.

>>>> Xem thêm chính sách khuyến mãi của tiệm tại đây!

♛ Banhngot.vn Ngọt ngào hương vị Việt 

☎️ Hotline: 0975.126.089 - 0901678212

 Zalo: 0961.393.009 

 Viber: 0945819579

 Website: https://banhngot.vn/

Fb tiệm: Bánh kem Hương Vị Việt

link


Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống