Bảo trì máy phun vôi , sạ phân, sạ thóchiệu kubota

Ngày đăng: 10/25/2019 12:27:38 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 2804822] - Cập nhật: 43 phút trước

Có một điều chúng ta luôn biết thời tiết Việt Nam rất thất thường, mà đối với nông nghiệp Việt Nam thì thời tiết quyết định 70% sự thành bại, bởi vì chúng ta chỉ trông chờ vào thời tiết chúng ta ít có sự chủ động, ví dụ chỉ cần nằm nào năng nóng kéo dài là không có nước tưới, xem như năm đó mất mùa, cũng tương tư nếu lũ lụt hệ thống thoát nước, mương cống kém, kết quả cây trồng bị ngập úng, bởi vậy nên chúng ta đứng thứ 2 thế giới về xuất khẩu gạo không phải vì chúng ta sản xuất giỏi mà diện tích đất nông nghiệp của chúng ta chiếm 65% diện tích đất cả nước. Trông khi ở nước mỹ  người ta với diện tích đất nông nghiệp chỉ chiếm 6% nhứng người ta có thể sản xuất đủ cung cấp trong nước và xuất khẩu nước ngoài, mà sản phẩm rất chất lượng.

Máy dùng xong đem lau chùi cất cẩn thận, vặn lại tất cả các ốc trên thiết bị máy, vì trong quá trình sử dụng có thể do va chạm các ốc của máy sẽ bị lỏng ra, vì thế chúng ta phải kiểm tra thường xuyên tránh trường hợp các ốc lỏng quá rời đi lúc nào chúng ta không biết.

Bảo trì máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu KUBOTA

Máy phun vôi , sạ phân, sạ thóc đa năng hiệu kubota hoạt động động cơ 4 thì chạy bằng xăng, khi bà con nhận máy sẽ có hướng dẫn lắp đặt máy, bà con cố gắng pha chuẩn với tỷ lệ mà nhân viên hướng dẫn,  link bà con cũng biết được công suất hoạt động của máy để sử dụng hợp lý.

Sau khi bà con sử dụng máy sạ thóc Kubota xong nếu trong bình còn thừa nhiên liệu chúng ta đổ hết ra ngoài và cất đi, nếu để lại trong máy sẽ dẫn tới tình trạng thối xăng, và lần tiếp theo sử dụng sẽ ảnh hưởng đến việc nổ máy lại, có thể sẽ khó khăn, không tốt cho máy, còn số nhiên liệu thừa kia lần sau chúng ta lắc đều có thể cho vào sử dụng lại bình thường không ảnh hưởng.

Nên mua bình sạ phân không ? , Máy sạ thóc KUBOTA

Ngoài việc bảo trì giữ gìn máy khi sử dụng, kết hợp với chế độ bảo hành máy của công ty, có gì không hiểu bà con có thể liên hệ cho nhân viên kĩ thuật của công ty để được hướng dẫn tận tình chu đáo và làm theo hướng dẫn, để quá trình bảo trì máy được tốt hơn, và mục đích cuối cùng là giữ được độ bền của máy.

Qua quá trình sử dụng mà chúng ta  bảo trì giữ gìn máy tốt máy hoạt động mới đem lại link  cao được.

Công ty điện máy Long Nhất xin giới thiệu tới bà con thêm một số dòng máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc đang rất được khách ưa chuộng: Máy phun vôi đa năng KCT , Bình sạ phân đa năng Mitsubishi , 

Trình chơi Video
 
 
00:00
 
01:28
 
 

 

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH ĐIỆN MÁY LONG NHẤT

SỐ 65 – ĐÔNG MỸ – THANH TRÌ – HÀ NỘI

Chuyên phân phối các sản phẩm máy phun vôi, sạ phân, sạ thóc phục vụ nhu cầu sản xuất,chăn nuôi hộ và trang trại lớn

Liên hệ : 0971.028.588 gặp Ms.Thắm để được tư vấn hoàn toàn miễn phí về sản phẩm.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng