Bật mí khung giờ chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/14/2021 5:21:17 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3575410] - Cập nhật: 45 phút trước

 Quảng cáo Zalo có đạt hiệu quả tốt hay không ảnh hưởng rất lớn từ khung giờ chạy. Vậy nên chọn khung giờ chạy quảng cáo zalo thế nào? Chạy giờ nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Cùng tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết dưới đây!

1.Lợi ích của việc chọn khung giờ vàng chạy quảng cáo zalo

Thời gian có lượng người online zalo nhiều trong ngày là khung giờ chạy quảng cáo hiệu quả nhất. Quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được với nhiều người hơn, tăng tương tác. Tỷ lệ đơn hàng vì vậy được cải thiện rõ rệt.

khung giờ chạy quảng cáo zalo Tại sao cần lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo?

Một số lợi ích cụ thể của việc chọn đúng khung giờ vàng chạy quảng cáo zalo là:

  • Tiết kiệm được tối đa chi phí cho marketing quảng cáo
  • Tăng tỷ lệ ổn định của quảng cáo, tăng cường hiệu hiệu quả của quảng cáo
  • Tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn rõ rệt.

Xem thêm: Cách auto gửi tin nhắn zalo tự động cho nhiều người

2.Khung giờ chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất

Với những lợi ích đạt được, chủ shop nên chạy quảng cáo vào khung giờ nào? Chúng tôi đưa ra khung giờ chạy quảng cáo hiệu quả nhất đã được các chủ shop, doanh nghiệp kiểm chứng. Khung thời gian này được chia theo ngày và theo tuần.

khung giờ chạy quảng cáo zalo Lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo zalo phù hợp giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng nhanh chóng

2.1 Khung giờ chạy quảng cáo theo ngày

Mỗi ngày đều có khung giờ vàng để bạn chạy quảng zalo. Tùy thuộc và sản phẩm mà bạn đang kinh doanh mà khung giờ vàng sẽ khác nhau.

Bạn có thể tham khảo một số khung giờ chạy quảng cáo sau:

  • Chạy quảng cáo từ 7-9h: Khung giờ này hiệu quả với người bán các sản phẩm có khách hàng tiềm năng là học sinh, sinh viên, dân văn phòng… Họ thường ăn sáng và online cập nhật tin tức vào khoảng thời gian này.
  • Trưa từ 11h30 đến 13h30: Thời giann nghỉ trưa nên lượng người online rất lớn. Họ có thể dừng lại để xem bài quảng cáo hấp dẫn của bạn và chốt đơn.
  • Tới từ 20-22h: Khung giờ vàng quảng cáo zalo trong ngày là từ 20h. Mọi người đều rảnh rỗi trong khoảng thời gian này sau một ngày làm việc vất vả. Họ có thói quen cập nhật và tìm hiểu thông tin trên zalo cao hơn.

Để đạt được hiệu quả kinh doanh cao trên Zalo, bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm các phần mềm quản lý bán hàng tự động trên Zalo.

2.2 Khung giờ chạy quảng cáo theo tuần

Ngoài khung giờ chạy ads theo ngày, bạn cần quan tâm đến ngày chạy. Hiệu quả chạy quảng cáo zalo đầu tuần và cuối tuần có sự khác biệt. Đặc biệt, khung giờ chạy theo tuần có liên quan mật thiết được xu hướng tiêu dùng.

khung giờ chạy quảng cáo zalo Khung giờ chạy quảng cáo theo tuần được quan tâm

3 ngày trong tuần có hiệu quả chạy quảng cáo tốt nhất là:

  • Ngày thứ 6 trong tuần: Thời gian chạy quảng cáo vào buổi chiều hoặc buổi tối đều phù hợp. Ngày cuối cùng làm việc nên mọi người đều có nhiều thời gian để online hơn.
  • 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và Chủ nhật: Ngày nghỉ cuối tuần nên mọi người có xu hướng thư giãn và sử dụng mạng xã hội nhiều hơn. Bạn quảng cáo vào thời gian này cũng sẽ đạt được hiệu quả cao hơn. Đương nhiên không phải mình bạn mà nhiều doanh nghiệp cũng quảng cáo zalo vào thời gian này nên mức độ cạnh tranh là không thể tránh khỏi.

Xem thêm: 3 phần mềm marketing zalo hiệu quả nhất 2021

Chạy quảng cáo zalo là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh. Hãy giảm thiểu những rủi ro bằng việc lựa chọn khung giờ chạy quảng cáo zalo phù hợp.

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Liên hệ Ms Hoàng Mai để được thông tin tư vấn về phần mềm.

Hotline/ Zalo: 0962 390 658

Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658

Youtube: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng Online

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác