Bí quyết giữ dáng cho "dân văn phòng"

Ngày đăng: 12/27/2021 7:44:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3596487] - Cập nhật: 17 phút trước

“Làm sao để giữ dáng” là mối quan tâm hàng đầu của chị em văn phòng. Bởi mỗi ngày, các chị em hầu như phải ngồi yên tại chỗ với chiếc máy tính, cùng chồng tài liệu để hoàn tất công việc của mình. Việc ngồi lâu tại văn phòng đôi khi còn kéo dài đến tận 12, 16 tiếng/1 ngày. Ít hoạt động khiến cho mỡ có cơ hội tích trữ tại những vùng như eo, bắp tay, bắp đùi… và nhất là vùng bụng. Đây là điều khó tránh khỏi dù chẳng ai muốn mình trở nên mập mạp xấu xí. 

cách giữ dáng chuẩn đẹp cho giới văn phòngGiới văn phong tham gia lớp học tại SaigonDance

>>> Xem thêm: Cập nhật 8 lưu ý quan trọng cho người mới tập nhảy zumba.

Hàng nghìn phòng tập Gym đã được mở ra để phục vụ giới văn phòng, tuy nhiên hiệu quả đem lại thì không như mong muốn. Sau những giờ làm việc căng thẳng, các chị em thườn không đủ kiên trì để đến những phòng Gym tẻ nhạt, những bài tập nhàm chán cùng những cỗ máy khó điều khiển. Vậy nên họ lựa chọn phương thức vận động khác đó là: các lớp nhảy múa tại các trung tâm.

Hầu hết các bộ môn nhảy múa đều có tác dụng giúp cơ thể săn chắc, dẻo dai, giữ gìn vóc dáng và rèn luyện sức khoẻ. Tuy nhiên, khả năng giảm cân nhanh chậm ở mỗi bộ môn lại khác nhau. Nếu bạn mong muốn 1 bộ môn vừa vui, xả stress lại còn nhanh chóng giảm cân, thon gọn cơ thể thì hãy thử bắt đầu cùng bộ môn nhảy Zumba

cách giữ dáng cho giới văn phòng

Zumba là bộ môn gồm nhiều bài tập đơn giản, động tác lặp đi lặp lại với nhịp điệu nhạc sôi động. Các bài tập Zumba không đòi hỏi người tập phải ghi nhớ nên bạn hoàn toàn có thể thả lỏng đầu óc, vứt bỏ căng thẳng và hoạt động cơ thể theo các động tác mẫu của giáo viên. Đặc trưng của bộ môn này là tạo ra bầu không khí vui tươi, sôi động, kích thích người tham gia năng nổ tập luyện. Hơn thế, theo nhiều nghiên cứu cho thấy, những người tập Zumba đều đặn sẽ trở nên vui tươi, trẻ trung, lạc quan yêu đời hơn. 

Zumba được đánh giá cao trong việc đốt cháy toàn diện các vùng trên cơ thể, giải quyết những vùng mỡ thừa ở bụng, eo, cánh tay, đùi… 1 cách nhanh chóng, xoá tan nỗi lo béo bụng của giới văn phòng. Khi học Zumba, chỉ với quãng thời gian ngắn (thường sẽ tầm 1 tiếng) bạn đã có thể đốt từ 500 – 700 calo/1 buổi tập. Nếu bạn duy trì việc tập luyện Zumba hàng ngày, những động tác siết cơ, xoắn eo, gập bụng, nhún và bật… giúp các cơ của bạn chắc khoẻ hơn, các khớp xương trở nên dẻo dai hơn, khiến cho cơ thể trở nên linh hoạt, dễ dàng hoạt động trong các sinh hoạt.

Giới Văn Phòng – Làm Thế Nào Để Giữ Gìn Vóc Dáng? 2Bài tập nhảy zumba tại SaigonDance

Lớp nhảy Zumba thường quy tụ nhiều đối tượng khác nhau, nhiều độ tuổi, giới tính, công việc… vì vậy khi tham gia lớp Zumba, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều bạn bè mới, tìm hiểu thêm nhiều vấn đề khác ngoài việc học Zumba như: nấu ăn, phim ảnh, phong cách thời trang… Những điều này sẽ làm ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.

Nếu bạn mong muốn vừa có thể kết bạn với nhiều người mới, giải toả căng thẳng mỗi ngày, vừa có thể rèn luyện sức khoẻ, giữ gìn vóc dáng thì đừng ngại ngần đăng ký ngay các lớp học Zumba nhé. Tại Saigon Dance luôn mở các lớp Zumba với nhiều khung giờ khác nhau, tuyển sinh học viên mới mỗi ngày, vậy nên nếu bạn đã quyết định tham gia bộ môn này thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi và bắt đầu tham gia luyện tập từ ngay hôm nay nhé. 

Nguồn: https://www.saigondance.vn/gioi-van-phong-lam-the-nao-de-giu-gin-voc-dang/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ