Bmw x7 phiên bản chống đạn đầu tiên trên thế giới

Ngày đăng: 3/16/2021 4:18:12 PM - Lexus, BMW, Mercedes - Toàn Quốc - 167
Chi tiết [Mã tin: 3222292] - Cập nhật: 19 phút trước

Mẫu BMW được các chính trị gia, CEO và người nổi tiếng rất tin dùng, vì vậy INKAS đã cung cấp 1 biến thể bọc thép đầu tiên trên thế giới.


Được thiết kế để cung cấp mức độ bảo vệ và thoải mái vượt trội, chiếc X7 bọc thép thoạt nhìn sẽ không có gì quá đặc biệt. Tuy nhiên, nếu quan sát ở cự ly gần sẽ thấy kính chống đạn rất dày. Và đó chỉ là phần nổi của tảng bằng vì BMW X7 cung cấp khả năng bảo vệ 360° mặc dù có các tiện nghi như cửa sổ trời toàn cảnh.

INKAS không công bố nhiều thông tin cụ thể, nhưng lưu ý rằng chiếc xe có khoang hành khách được bảo vệ, hệ thống treo được gia cố, lốp xe run-flat và bảo vệ ắc quy cũng như hệ thống điện quan trọng. Nhờ đó, chiếc SUV có khả năng bảo vệ từ trên xuống dưới và đảm bảo không viên đạn nào có thể xuyên qua được các tấm đệm cửa.

Cụm đèn hậu LED BMW X77

Nói về đạn, X7 đáp ứng tiêu chuẩn đạn đạo CEN 1063 BR6 và có thể chống lại các cuộc tấn công từ súng trường bắn đạn 7.62x51mm hoặc .308 Winchester FMJ. Chiếc SUV cũng bảo vệ người ngồi trong xe khỏi các vụ nổ, bao gồm cả hai quả lựu đạn cầm tay được kích nổ đồng thời.


Trong khi phiên bản tiêu chuẩn cung cấp mức độ bảo vệ ấn tượng, khách hàng có thể mua các nâng cấp như hệ thống phun khói phía sau xe, hệ thống lọc không khí và hệ thống dập lửa khoang động cơ. Mẫu xe này cũng có thể được trang bị còi báo động, đèn khẩn cấp và hệ thống địa chỉ công cộng.

Dưới mui xe, một động cơ 6 xi lanh thẳng hàng 3.0L tăng áp sản sinh 335 mã lực trong biến thể xDrive40i. Khách hàng cũng có thể lựa chọn động cơ V8 4.4L tăng áp kép, sản sinh công suất lên tới 612 mã lực. Bất kể động cơ nào được chọn, tất cả đều được kết nối với hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Xem thêm: BMW Phú Mỹ Hưng

Tin liên quan cùng chuyên mục Lexus, BMW, Mercedes