Bóng đèn led bulb 5w e27 essential philips tiết kiệm điện lên đến 85% so với bóng đèn sợi đốt 65w

Ngày đăng: 4/4/2020 8:10:17 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 275
Chi tiết [Mã tin: 2935265] - Cập nhật: 59 phút trước

Bóng đèn led bulb 5W E27 Essential Philips sử dụng chip LED Philips SMD phát sáng ngay lập tức, độ sáng ổn định để tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Bóng đèn led bulb philips tiết kiệm năng lượng lên tới 85% so với bóng đèn sợi đốt 65W và tăng hệ số tiết kiệm điện lên gấp 2 lần so với bóng đèn compact với hiệu suất phát quang lớn hơn 80Lm / W.

- Bóng đèn Led Led 5W có tuổi thọ lên đến 15 năm, vì vậy bạn yên tâm khi sử dụng, không cần tốn bất kỳ chi phí thay thế nào và tiết kiệm điện.

- Vỏ đèn led bulb 5W Philips được sản xuất từ ​​phân tán nhựa chất lượng cao cho ánh sáng tự nhiên với chỉ số hoàn màu CRI> 85. Bóng được sản xuất theo tiêu chuẩn chống bụi theo tiêu chuẩn IP65 tốt, do đó bạn không phải lo lắng về việc che sáng mờ làm giảm độ sáng.

- Đèn sử dụng vòng xoáy E27 phổ biến, phù hợp với nhiều môi trường chiếu sáng, dễ lắp đặt. Bóng không chứa các chất độc hại, ánh sáng trắng (nhiệt độ màu CCT = 6500K) không phát ra tia cực tím và tia cực tím, vì vậy nó an toàn cho người và vật trong môi trường ánh sáng.

Bóng đèn led Philips 5W là sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm năng lượng mà Philips cung cấp để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng hiện tại của người tiêu dùng: tiết kiệm năng lượng, thẩm mỹ và độ sáng ổn định.

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm, đèn led downlight philips

 

                den led philips 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng