Các bước sau khi gửi email sai

Ngày đăng: 6/1/2020 8:40:38 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 2980411] - Cập nhật: 50 phút trước

Các bước sau khi gửi email sai

Cuối tuần lễ Tưởng niệm, tôi có một chuyến đi đường với chị gái sinh đôi của tôi qua Bắc California. Trước khi bắt đầu cuộc hành trình, chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi thứ chúng tôi cần (hoặc vì vậy chúng tôi nghĩ): chỉ đường, thêm đồ ăn nhẹ, nước và danh sách phát chuyến đi đường tốt. Tuy nhiên, không có gì có thể chuẩn bị cho chúng tôi thực tế là bất cứ điều gì có thể xảy ra trên đường, chẳng hạn như lốp xe bị xẹp hoặc bị lạc.

Những sự cố và sai lầm không lường trước cũng xảy ra trong tiếp thị, bất kể bạn chuẩn bị bao nhiêu. Và tương tự như các chuyến đi trên đường, không có nút hoàn tác kỳ diệu nào có thể lấy lại bất cứ điều gì vừa xảy ra, như khoảnh khắc sau khi bạn gửi email và nhận ra đó không phải là điều bạn dự định. Nhưng đó là cách chúng ta học, phải không? Thông thường, chúng ta chỉ mắc lỗi một lần để học một bài học giá trị. Và cho dù lúc đầu mọi thứ có vẻ tồi tệ đến đâu, nó vẫn có thể được khắc phục.Tiếp thị sản phẩm qua kênh Email Marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Bước 1: Xoay quanh và sửa chữa nó

Ngay cả những chiến binh đường phố khôn ngoan nhất cũng có thể đi sai lối thoát và bị lạc, nhưng một khi họ giải quyết được lỗi lầm, họ có thể nhanh chóng quay trở lại con đường một lần nữa. Để các chiến binh tiếp thị qua email thực hiện việc này, trước tiên bạn cần thừa nhận rằng bạn đã mắc lỗi để có thể khắc phục. Điều này bắt đầu với việc bắt đầu email xin lỗi của bạn.

Không cần phải giải thích quá nhiều về sai lầm của bạn; chỉ cần đi đến điểm. Nếu email xin lỗi của bạn ngắn gọn và được gửi đến người nhận email của bạn ngay sau đó, bạn có thể bắt hầu hết trong số họ trước khi họ mở email gốc. Sau đó, bạn có thể cung cấp cho họ thông tin chính xác trước khi họ phản hồi tiêu cực.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách nói, Ngày hôm nay, chúng tôi đã gửi nhầm email cho bạn. Bằng cách đi thẳng vào vấn đề, bạn đang sở hữu những gì đã xảy ra mà không có vẻ quá lời hoặc quan tâm (ngay cả khi bạn đang có, hãy lưu lại cảm xúc thực sự của bạn cho các cuộc trò chuyện nội bộ).

Bước 2: Nói bạn xin lỗi

Cho dù bạn đang gửi email cho khách hàng hoặc trên đường với bạn bè, nghi thức đúng đắn vẫn được áp dụng. Một trong những quy tắc của con đường là xin lỗi khi hành động của bạn ảnh hưởng đến hành khách của bạn. Vì vậy, nếu bạn ăn miếng thịt bò cuối cùng bị giật mà không hỏi ai nếu họ muốn một ít, thì đã đến lúc phải nói xin lỗi. Điều tương tự cũng xảy ra đối với một email xin lỗi. Cuối cùng, bạn cần phải nói rằng bạn xin lỗi.

Trong một số trường hợp, gửi email sai sẽ không giơ cờ đỏ nào cho người nhận của bạn, nhưng trong những trường hợp khác, đây có thể là dấu hiệu nhóm của bạn bị trượt. Tùy thuộc vào dòng công việc của bạn, loại thông tin bạn có về khách hàng của mình (ví dụ: thẻ tín dụng, dữ liệu nhạy cảm) một sai lầm như email sai, có thể đưa họ lên cạnh nếu họ nhận được email không chính xác.

 

Để giúp mọi người thoải mái, bạn có thể bao gồm một phần trong email xin lỗi về lỗi này và giải thích những gì đã sai và những gì bạn đang làm để đảm bảo nó sẽ không xảy ra lần nữa. Việc trấn an khách hàng về khả năng sửa lỗi của bạn giúp họ tiếp tục tin tưởng vào thương hiệu của bạn.

Bước 3: Yêu cầu sự tha thứ và làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn

Sai lầm xảy ra, nhưng sẽ không đau khi yêu cầu sự tha thứ khi có sự cố xảy ra và cố gắng sửa đổi. Không ai muốn một chuyến đi đường kết thúc trên một ghi chú buồn và cả những người đăng ký của bạn khi gặp phải những sai lầm tiếp thị. Cung cấp cho người đăng ký của bạn một lý do để không chỉ tha thứ cho bạn mà còn tham gia lại với thương hiệu của bạn.

Biến sai lầm của bạn thành cơ hội để thu hút lại những người đăng ký không hoạt động bằng cách cung cấp một thỏa thuận tuyệt vời. Mọi người sẵn sàng tha thứ cho bạn nếu bạn cho họ một lý do chính đáng và không có gì hiệu quả hơn là cung cấp cho họ một thỏa thuận ngọt ngào. Nếu bạn đang đi trên đường và ăn đồ ăn nhẹ cuối cùng, hãy đề nghị chọn tab cho đợt tiếp theo. Đối với các nhà tiếp thị, phần cuối của email xin lỗi của bạn có thể trông giống như thế này: Triệu Bấm vào đây để nhận thêm 10%. Nếu bạn không có thỏa thuận để cung cấp, thì bạn có thể kết thúc với, khách hàng của chúng tôi là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay lập tức.

Bước 4: Dừng hố cuối cùng trước khi đánh lại con đường

Mặc dù khó tránh khỏi tất cả các lỗi tiếp thị có thể xảy ra, bạn có thể cố gắng hết sức để chuẩn bị cho chúng và giải quyết chúng cho phù hợp khi chúng xảy ra. Không cần phải nói rằng một trong những cách tốt nhất để ngăn chặn một sai lầm ở nơi đầu tiên là bằng cách kiểm tra và quét mọi email và kiểm tra lại danh sách và chiến dịch của bạn. Các nhà tiếp thị email giỏi hiểu rằng mỗi email nên tuân theo một loạt các điểm kiểm tra khác nhau trước khi nó ra ngoài. Dưới đây là một số câu hỏi mà bạn có thể muốn tự hỏi mình khi xem lại email của mình:

 
  • Những email này sẽ được gửi đến danh sách và phân khúc phù hợp?
  • Các trường tùy chỉnh trong toàn bộ email phản ánh đúng thông tin?
  • Là nội dung cập nhật? Có phải nó không có lỗi chính tả hoặc ngữ pháp?
  • Làm hình ảnh hiển thị đúng?
  • Có phải tất cả các nút và liên kết siêu liên kết đến URL chính xác?

 

Các kiểm tra và số dư này đảm bảo rằng bạn đã xem lại email của mình để biết các lỗi sai ở khả năng tốt nhất của bạn. Và nếu một lỗi có thể vượt qua vết nứt, hãy xem lại nơi bạn đã phạm sai lầm để ngăn nó xảy ra lần nữa. Điều cuối cùng bạn muốn làm là gửi một email sai khác ngay sau email đầu tiên.

Bạn có bất kỳ câu chuyện kinh dị email của riêng bạn? làm thế nào bạn vượt qua chúng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây!  Truy cập Website https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web