Các hình thức mua hộ hàng của basso có thật sự tốt không?

Ngày đăng: 8/16/2019 9:16:42 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 171
Chi tiết [Mã tin: 2733854] - Cập nhật: 48 phút trước

 

Sự phát triển của internet và sự chào đời của 1 loạt các trang thương mại điện tử đã giúp kết nối người bán và các bạn. Nhằm giúp việc mua hàng nước ngoài biến thành bình thường, dễ dàng hơn, Basso đã cho ra đời các hình thức dịch vụ nhận mua hộ hàng Ebay uy tín. Vậy các hình thức dịch vụ mua hộ của Basso có tốt không? Theo dõi bài luận biết nhé!

dịch vụ mua hàng hộ của Basso

Basso với lịch sử cũ kỹ nhất trong ngành các hình thức mua hộ hàng và vận ship hàng Ebay, cách biểu hiện công tác tốt, thời gian hàng về nhanh chỉ với 7 đến 10 ngày sau khi hàng về tới kho Basso, thời gian bình luận người mua rất nhanh chóng, làm giá chỉ trong 8 phút, người dùng hài lòng tới 98% sau khi đem sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Ebay uy tín tại đây.

nổi trội hơn khi đem dùng các hình thức dịch vụ mua hộ hàng của Basso

Bạn không cần card thanh toán quốc tế, Basso sẽ thực hiện hết điều này cho bản thân mình (Một số website Mỹ quán triệt bạn thanh toán bằng card Visa hoặc Master có địa chỉ tại Việt Nam)

Tiết kiệm chi phí nghiêm trọng. Các dịch vụ của Basso thì mua hộ hàng Ebay sẽ giá rẻ hơn hầu hết so với các công ty vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam khác và rẻ hơn phần lớn so với việc bạn chọn ship từ Web về tới Việt Nam

Bạn không bắt buộc phải làm thủ tục Hải Quan Việt Nam và hàng hóa của các bạn sẽ được thông quan cực kỳ nhanh và bạn chỉ cần chờ ở nhà để nhận hàng.

Basso có hệ thống email và sms hiện đại giúp khách hàng có thể là biết rõ quá trình chuyên chở của không ít món hàng từ lúc hàng về tới kho, hàng đang Về Việt Nam hay hàng đã về Việt Nam và đang thông quan, hàng đã về tới kho Basso tại Hồ Chí Minh.

chúng ta có thể check đơn hàng của bản thân mình, thanh toán online ngay trên website của Basso.

bảo đảm an toàn hàng của các bạn an toàn nhất, không rơi vỡ hay méo mó.

Quy trình nhờ dịch vụ mua hộ hàng

Bước 1: Bạn gửi link sản phẩm muốn mua hộ hàng Ebay uy tín cho bộ phận Basso kèm và một số thuộc tính (đơn giá, con số, màu sắc,…). Trong khoảng thời gian nhanh nhất Basso sẽ tiến hành làm giá cho chính mình.

Bước 2: Bạn tiến hành đặt cọc theo mức 50–100% giá trị đơn hàng đã đặt.

Ngay sau khi cảm nhận số tiền đặt cọc của quý khách, các dịch vụ mua hộ sẽ tiến hành mua hộ hàng từ nước bạn yêu cầu. Tùy theo nhà phân phối giao mặt hàng trong khoảng thời gian bao lâu, ngay sau khi nhận được hàng hóa tại kho hàng của các dịch vụ mua hộ, các hình thức mua hộ sẽ tiến hành vận tải về Việt Nam. Tổng thời gian được dự tính trong khoảng thời gian từ 7 đến 15 ngày hoặc có thể là hơn do hàng hóa bị kiểm tra kĩ

Bước 3: Khi hàng đã về tới văn phòng và công sở thay mặt đại diện tại Việt Nam, người dùng có thể đến văn phòng công sở Shop chúng tôi để tiến hành nhận hàng, hoặc không, Basso sẽ ship hàng tận nhà hay gửi tận tay cho chính mình trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Qua bài viết trên, hy vọng đã giải đáp khúc mắc có nên đem dùng dịch vụ mua hộ hàng Ebay tại Basso uy tín nhé. Chúc các bạn sở hữu được mặt hàng ưa thích!

Chị T. Ở Hà Nội chia sẻ: “Basso chăm lo và phản hồi người dùng rất nhanh, đội ngũ nhân viên giao hàng cũng khá vui vẻ, thân thương. Tôi rất ưng ý!”

Nếu bạn muốn sử dụng các hình thức dịch vụ của Basso để mua hộ hàng Ebay uy tín hãy liên hệ thông tin dưới đây nhé:

  • Văn phòng giao dịch
  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: https://basso.vn/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ