Các loại dây đai nhựa pp mới nhất hiện nay

Ngày đăng: 12/26/2021 3:50:43 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 155
Chi tiết [Mã tin: 3595487] - Cập nhật: 11 phút trước

Máy Quấn Màng Tự Động Robopac là phiên bản mới nhất của máy quấn màng pallet dạng bàn xoay từ ROBOPAC. Được thiết kế từ việc kế thừa những tính năng nổi bật từ ECOPLAT với hiệu suất của maydongdai.com. Máy quấn màng pallet là biện pháp tốt nhất cho các ai cần 1 thiết bị với năng suất cao và phương thức vận hành dễ, nhờ vào màn hình hiển thị đồ họa với những biểu tượng và tham số trực quan.




Công ty maydongdai.com chúng tôi là nhà cung cấp của ROBOPAC S.p.A – Ý tại Việt Nam chuyên về những thiết bị quấn màng co. Đây là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực End of line với hơn 150000 thiết bị và hệ thống được bán trên 120 quốc gia trên thế giới.

Dây đai chịu lực PET - Vipetra là gì ?

Dây đai chịu lực PET - Vipetra là loại dây đai được làm ra từ nhựa PET. Nó có khả năng chịu lực tốt hơn dây đai từ nhựa PP khá nhiều lần, lực nâng của Dây đai chịu lực PET - Vipetra là từ 300kg tới 900kg tùy theo độ dày mỏng, hay lớn nhỏ của dây.

May-quan-mang-pallet--

Nhờ lực nâng vô cùng tốt này mà Dây đai chịu lực PET - Vipetra được coi là loại dây thay thế tuyệt vời cho dây đai thép.

- Dây đai thép là 1 loại dây đai truyền thống từ rất nhiều năm. Nhìn chung dây đai thép là một loại dây đai cực tốt, nhưng Nếu như đem so sánh với Dây đai chịu lực PET - Vipetra thì dây đai thép bộc lộ một vài những nhược điểm sau đây:

>>> Xem chi tiết: https://maydongdai.com/day-dai-pp/

Đặc điểm dây đai PP:

- Màu sắc đa dạng: Vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, trắng…

- Ngoài những thông số kỹ thuật trên, thì dây đai nhựa PP còn sản xuất theo yêu cầu của quý khách.

- In lo go và tên lên dây đai thuận tiện

- Dây thẳng và đồng đểu để đơn giản dùng đóng đai bằng máy cầm tay hay máy tự động.

- Đáng tin cậy khi sử dụng, không làm hỏng hóc thùng carton

- Tiết kiệm chi phí.

Ứng dụng Sản Phẩm:


– Được Ứng dụng rộng rãi cho nhiều doanh nghiệp nhờ việc dễ dùng và tăng năng suất làm việc với chi phí rất thấp nhất trên thị trường:

1. Sản phẩm gạch nung, gạch không nung

2. Sản phẩm dùng gốm sứ

3. Sản phẩm đồ gỗ

4. Sản phẩm xơ sợi

5. Sản phẩm ống thép, các chế phẩm về thép

6. Sản phẩm giấy in, giấy các loại..

7. Những thùng hàng, pallet hàng đóng gói, buộc hàng, đóng gói thùng carton, đai kiện hàng hóa…

8. Thủy hải sản đông lạnh, chế biến nông sản…

Cấu tạo chung của máy quấn màng pallet :

Máy sử dụng màng quấn PE để quấn quanh sản phẩm với tốc độ điểu chỉnh được theo yêu cầu của người tiêu dùng

Máy có cảm biến quang nhận diện chiều cao của pallet trong quá trình quấn màng tự động.

Hệ thống điều khiển dùng PCB và PLC và màn hình HMI giúp người vận hành dể sử dụng.

Điều chỉnh số vòng quấn, chu trình hoạt động của máy điều chỉnh dễ.

Trọng lượng pallet tối đa : 1500kg/pallet; 1650kg/pallet; 2000kg/pallet có rất nhiều chọn lựa phù hợp với sản phẩm của khách

Động cơ bàn xoay: 0.75KW . Động cơ nâng hạ màng co : 0.2KW

Tốc độ bàn xoay : 0-15 vòng/phút


Đặc Điểm Nổi Bật Của Dây Đai PET

Tiết kiệm mức giá khoảng 50% so với dây đai bằng thép: Dây PET dài hơn dây đai thép tại cùng kích thước khoảng 6 lần.

Qua so sánh và phân tích của dây đai PET và dây đai bằng thép cũng như các dữ liệu thực tại, chúng tôi đã học được rằng 25mm * 1,2 mm có thể thay thế 32mm * dây đai bằng thép 1mm để đóng gói nặng. Mật độ của dây PET chỉ 1/6 của dây đeo thép.

Vì vậy, cho những lĩnh vực công nghiệp nặng, giống như thủy tinh, phôi nhôm vv, có thể tiết kiệm mức giá 50% so với dây đai bằng thép.

An toàn: Có thể giữ 5% sức mạnh giữ và không nới lỏng trong khoảng thời gian dài. Với những va đập mạnh nó vẫn có thể giữ 5% kéo dài để đảm bảo sự an toàn của hàng đóng gói.

Dây không cạnh sắc như dây đai thép, bởi thế sẽ không làm hỏng hàng đóng gói và làm tổn thương quý khách trong quá trình đóng gói và tháo gỡ.

Bảo vệ môi trường: Sản phẩm được làm bằng loại vật liệu mới bảo vệ môi trường. Nó có các tính năng của ẩm ướt, chống gỉ, chống nước, chống ăn mòn và không ô nhiễm.

Đáp ứng yêu cầu bảo vệ môi trường và không bị hạn chế xuất khẩu. Hơn nữa, sản phẩm dùng có thể được tái chế để sản xuất sợi dây nhựa không gây ô nhiễm môi trường. Liên hệ với đơn vị chế tạo Panaximco tại : maydongdai.com để nhận báo giá mới nhất và chế độ đãi ngộ cho những đại lý trong cả nước.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp