Các loại sổ tay in logo đẹp phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 1/10/2023 10:40:02 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4380358] - Cập nhật: 50 phút trước

Sổ tay, sổ da quà tặng là một trong các sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi tính hữu ích và tiện dụng của nó. Và cũng chính vì thế mà nhu cầu đặt in sổ tay tặng của các doanh nghiệp ngày càng nhiều. 


»»» Tuy nhiên, không phải công ty in ấn nào cũng hiểu và chấp nhận đơn hàng đặt in sổ tay số lượng ít. Để phục vụ khách hàng tối ưu nhất, BlueGift đã cung cấp dịch vụ sổ tay, sổ da in logo theo yêu cầu với mọi số lượng.

1. Sổ Tay Bìa Còng


Sổ tay bìa còng là một trong những sản phầm sổ tay cao cấp, sang trọng và hiện đại. Sổ tay bìa còng hay còn được gọi là sổ còng. Vì cấu tạo sử dụng gáy còng 3 lỗ hoặc 6 lỗ để cố định ruột sổ và bạn có thể dễ dàng tháo lắp, thay thế ruột sổ khi hết. Đồng thời, bạn cũng có thể tái sử dụng những cuốn sổ này rất nhiều lần.


2. Sổ Tay Lò Xo


Sổ tay lò xo khác với những cuốn sổ tay bìa còng và sổ tay dán gáy, mẫu sổ này có phần gáy được cố định các trang giấy lại với nhau bằng một đoạn lò xo móc. Đây là loại sản phẩm sổ tay được thiết kế đơn giản, nhanh nhưng không kém phần tinh tế. Hơn nữa, đây là loại sổ tiện dụng có người viết, dễ dàng lật trang, lò xo được đóng không gây vướng víu cho người sử dụng, và đặc biệt là có giá thành in ấn rất rẻ.


3. Sổ Tay Bìa Nhét


Sổ tay bìa nhét hay còn gọi là sổ nhét là sổ tay có bìa được khâu 2 “túi” ở bên trong. Ruột sổ được in ấn bình thường nhưng có bìa ngoài cùng là một tờ giấy bìa dày, cứng cáp, tờ bìa này sẽ nhét vào bìa da để cố định ruột sổ và bìa sổ với nhau.

In bình giữ nhiệt giá rẻ - 15 mẫu bình giữ nhiệt in logo ấn tượng 1

4. Sổ Tay Dán Gáy


Sổ tay dán gáy có ruột sổ được in ấn bình thường, ruột sổ được cố định với nhau bằng keo dán ở gáy sổ, 2 bìa bên ngoài của ruột sổ sử dụng một tờ giấy dầy, tờ giấy này sẽ được dán cố định chắc chắn với bìa sổ. Bìa sổ thường được làm bằng chất liệu simili hoặc PU.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp