Các nguyên nhân và cách xử lý máy nén khí lên hơi chậm

Ngày đăng: 10/16/2020 11:10:59 AM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 192
Chi tiết [Mã tin: 3094908] - Cập nhật: 14 phút trước

Sau khi sử dụng 1 thời gian, máy nén khí lên hơi chậm chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi. Để có thể khắc phục điều này bạn có thể đọc bài viết này.

Đảm bảo cho máy có thể vận hành và hoạt động 1 cách ổn định, tránh làm ảnh hưởng tới quá trình sản xuất. Bạn có thể tham khảo mà VINAHITECH chia sẻ dưới đây để làm kinh nghiệm cho việc khắc phục sự cố máy nén khí lên hơi chậm.

Xem thêm: Máy nén khí lên hơi chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Nguyên nhân máy nén khí lên hơi chậm

máy nén khí lên hơi chậm

Không chỉ đối với máy nén khí trục vít mà tất cả dòng máy nén khí hiện nay nguyên nhân bị yếu là do rò rỉ khí nén. Do nguồn điện hoặc công suất hoạt động quá mức, điều này làm cho tình trạng lên hơi chậm, khí nén không đủ để có thể đáp ứng nhu cầu công việc.

Đối với người sử dụng máy nén khí thì tình trạng này rất dễ xảy ra. Do đó, bạn cần chú ý theo dõi máy nén khí để đảm bảo cho máy có thể vận hành và hoạt động 1 cách ổn định.

Để khắc phục tình trạng máy nén khí lên hơi chậm, người dùng cần phải tìm nguyên nhân đến từ đâu. Và từ đó có những biện pháp khắc phục kịp thời, giúp máy vận hành và đảm bảo tiến độ công việc.

Đọc thêm: Máy nén khí xài nhớt gì và bao lâu nên thay nhớt?

Giải pháp khắc phục máy nén khí lên hơi chậm

Máy nén khí lên hơi chậm

Việc kiểm tra và khắc phục tình trạng không lên hơi của máy nén khí cần được kiểm tra bởi những người thợ sửa chữa và có kinh nghiệm. Trước hết, cần phải kiểm tra xêm có sự rò rỉ khí nén ở đâu trên hệ thống đường ống khí nén hay không.

Cách kiểm tra đường ống bị rò rỉ


Công việc của bạn chỉ là tiến hành vệ sinh sạch sẽ cho ống lọc gió. Điều này giúp máy vận hành êm ái, ổn định.

Cách kiểm tra lưu lượng khí nén


Với những kinh nghiệm chia sẻ về nguyên nhân và cách khắc phục máy nén khí lên hơi chậm. Hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin hữu ích.

Đừng quên liên hệ VINAHITECH để được tư vấn chọn máy nén khí nếu bạn có nhu cầu mua và sử dụng máy nén khí.

Tham khảo thêm: https://vinahitech.vn/tin-tuc/he-so-cong-suat-la-gi-va-y-nghia-cua-no-726.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp