Cách bán hàng trên tiktok

Ngày đăng: 12/8/2021 10:31:50 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 109
Chi tiết [Mã tin: 3565837] - Cập nhật: 30 phút trước

Bán hàng trên TikTok đang trở thành xu hướng phát triển và thu hút nhiều nhà kinh doanh tiếp cận và khai thác. Vì thế, Tik Tok hiện nay là một trong các kênh kinh doanh trực tuyến đang làm mưa làm gió trên thị trường được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là giới trẻ.

Làm thế nào để bắt đầu kinh doanh trên TikTok? Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu ngay về công cụ hỗ trợ bán hàng trên TikTok hiệu quả X2 doanh thu.

 

bán hàng trên tiktok chuyê nghiệp nhất 2021Bán hàng trên tiktok – giải pháp Marketing 2021

1. Những lợi ích khi bán hàng trên TikTok

Tuy mới ra đời cách đây không lâu nhưng Tik Tok đã được phát triển rất mạnh và được nhiều người sử dụng. Nếu bạn đang kinh doanh online và muốn nhắm vào đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, thì đây thực sự là kênh bán hàng tiềm năng. Điều này cho phép khách hàng sẽ được nhìn thấy sản phẩm trực tiếp qua video. Từ đó gia tăng tỉ lệ chốt đơn nhanh chóng

Bán hàng trên TikTok hiệu quả Tiktok – xu hướng bán hàng online hiệu quả nhất

  • Tiếp cận thế giới trẻ nhanh chóng: TikTok Việt Nam hiện nay, đa số người dùng là những bạn trẻ trong khoảng từ -25 tuổi. Điều này giúp bạn hiểu được phân khúc người dùng. Và giúp bạn nắm được chân dung khách hàng của mình. Từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh thông minh và hiệu quả trên kênh này một cách dễ dàng.
  • Edit video thu hút, sáng tạo cho sản phẩm: Việc sáng tạo nội dung video để quảng bá sản phẩm độc đáo sẽ giúp bạn làm nổi bật sản phẩm. Như vậy sẽ dễ dàng xây dựng thương hiệu với người dùng.
  • Tạo Landingpage, Website giúp kéo khách hàng về đó tìm hiểu và mua sắm:  Việc chạy quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ sẽ giúp tăng sự tương tác với người dùng. Tăng khả năng ra đơn và kéo lượt traffic về các kênh bán hàng của mình.
  • Liên kết bán hàng đa kênh hiệu quả: Giúp đẩy mạnh tương tác, nhắm đúng khách hàng mục tiêu. Việc liên kết mô hình bán hàng trên Tiktok với các kênh online khác. Giúp bạn tiếp cận với nhiều đối tượng khác nhau. Dịch vụ kinh doanh online trên Tik Tok hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.

2. Cách bán hàng trên TikTok hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Kênh online TikTok – “mảnh đất màu mỡ” giúp bạn tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng dễ dàng. Tuy nhiên, để có nhiều đơn hàng trên nền tảng này thì không phải ai cũng biết.

Dưới đây là một số cách bán hàng trên tik tok hiệu quả mà bạn nên áp dụng:

Cách bán hàng TikTok hiệu quả

2.1 Kinh doanh online trên TikTok bằng việc xây dựng video hấp dẫn, sáng tạo

Như các bạn đã biết, Tik Tok là nền tảng được xây dựng trên video cơ sở. Do đó, bạn cần quan tâm đến chất lượng video, luôn cập nhật. Tạo nội dung video bằng công việc bắt trend tik tok mới nhất hiện nay. Đặc biệt, trải nghiệm video thử nghiệm thức trên Tik Tok sẽ giúp dung lượng video của bạn phong phú, nội dung đa dạng hơn rất nhiều. Cách bán hàng tiktok hiệu quả bằng cách bắt đầu xu hướng

2.2 Theo dõi tăng dần, tăng lượt xem cho các tài khoản

Cũng giống như facebook, tik tok cũng ưu tiên những video có lượt tương tác tốt. Do đó, hãy chủ động thống kê những ai là người xem video của bạn và tương tác với họ nhiều hơn. By they home is the client goods tiềm năng sẽ tạo ra một số đơn vị cho cửa hàng của bạn. Hãy tương tác tốt với các tài khoản của khách hàng. Vì mỗi khi bạn đăng video, bạn sẽ xuất hiện nhiều bài đăng trên bảng của những người này tương tác thường xuyên của mình. Để tăng lượng theo tiktok, bạn có thể tham khảo ngay về cách tăng theo tiktok nhanh chóng giúp nâng cao uy tín, thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

2.3 Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng bằng cách bán hàng trên TikTok

Tối ưu trải nghiệm khách hàng là tiêu chí hàng đầu của nền tảng TikTok Việt Nam. Vì vậy, bạn thường xuyên đăng ký tải video quảng cáo sản phẩm khiến người xem không khỏi hứng thú, cảm thấy bị làm phiền. Không nên tập trung vào những video về bán sản phẩm. Bạn cần đan xen các video có tính chất giải trí, chia sẻ giá trị, hay chỉ đơn giản là những khoảnh khắc cuộc sống. Từ đó, video thu hút, lan toả đến cộng đồng tik tok nhanh chóng.

Và đừng quên tương tác với khách hàng bằng cách trả lời bình luận ngôn ngữ giải trí. Hơn nữa để tiếp cận với nhiều  khách hàng tiêu chuẩn, bạn cần chọn khung giờ vàng đăng bài tiktok giúp tiếp cận nhanh chóng đến tệp người dùng tiềm năng

2.4 Chạy quảng cáo TikTok

Cũng giống như chạy quảng cáo facebook, zalo thì chạy quảng cáo. Tik Tok cũng là cách mang lại hiệu quả nhanh nhất được nhiều người áp dụng. Khái niệm chạy quảng cáo TikTok còn khá mới với nhiều người nhưng không phải là không có. Nếu bạn muốn tiếp cận với nhiều khách hàng có khả năng nhanh chóng thì TikTok ads thật sự là “mảnh đất màu” giúp thúc đẩy doanh thu hiệu quả nhất.

 Hiện nay, các thương hiệu được tiếp cận với 3 hình thức quảng cáo mà Tik Tok cung cấp là:

  • Top View – Quảng cáo hiển thị ngay khi mở ứng dụng TikTok
  • Brand Takeover – Trình chiếu ngắn quảng cáo trong giao diện phần chờ của ứng dụng
  • Quảng cáo trong dữ liệu nguồn. Quảng cáo hiển thị thường xuyên khi người dùng lướt xem video trong ứng dụng

Chạy quảng cáo Tiktok sẽ giúp bạn nhận dạng thương hiệu và thu hút khách hàng mới. Bạn có thể nhắm mục tiêu đến khách hàng đối tượng theo giới tính, thiết bị, khu vực. Do đó, bạn nên cân nhắc và lựa chọn các hình thức quảng cáo phù hợp để tạo ra một chiến dịch hiệu quả.

2.5 Liên kết với các kênh bán hàng, tăng cơ hội

TikTok hiện nay cho phép kết nối với các mạng xã hội khác như: Facebook, Instagram, Youtube, Twitter,… Vì vậy, bạn hãy tận dụng tính năng để chia sẻ video của bạn với người thân. Bạn bè xung quanh kêu gọi sự việc ủng hộ, tương tác, hiển thị lâu hơn trên tiktok ứng dụng. Ngoài ra, bạn có thể đính kèm liên kết sản phẩm hoặc sản phẩm điện tử trong phần mô tả của từng bài viết giúp bạn mở rộng thêm tệp khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

2.6 Sử dụng phần mềm hỗ trợ TikTok bán hàng

Bên cạnh sử dụng 5 cách bán hàng trên TikTok , bạn có thể quảng cáo Tik Tok. Phần mềm nuôi nick giả lập Ninja Tik Tok hoạt động để tăng lượt xem, tăng tim nhanh chóng, dễ dàng. Ninja Tik Tok sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

bán hàng TikTokTương tác tác động

Ninja TikTok tự động thực hiện các hoạt động tăng cường các tài khoản như like, lướt, comment… như người dùng thật

UID theo dõi

Ninja Tiktok tự động theo dõi tài khoản, tùy chọn UID tự động và hiệu quả.

Theo dõi người theo dõi

This tính năng được hiểu là Follow cross. Auto Software theo dõi lại các tài khoản. Người dùng đã được theo dõi từ trước khi bạn bè giúp đỡ và tạo tương tác cho các tài khoản.

Seeding video

Phần mềm tương tác tự động cho phép thông qua video seeding.

Tự động up video

Phần mềm giúp người dùng nhanh chóng đăng tải đoạn video ngắn, tiết kiệm thời gian lên clip thủ công.

Trên đây là 6 cách kinh doanh online trên TikTok hiệu quả. Chuyên nghiệp giúp bạn tiếp cận với nhiều nhóm khách hàng dễ dàng. Đồng thời giải pháp giúp việc bán hàng trên tik tok trở nên đơn giản, tiết kiệm thời gian, chi phí với phần mềm tương tác tik tok. Hy vọng với những nội dung trên sẽ mang đến cho người dùng nhiều bổ sung kiến ​​thức để xây dựng những video chất lượng. Từ đó, tiếp cận khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu thành công trên nền tảng này. 

>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

MR. Hồng Phúc :


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác