Cách bảo quản hồng treo gió được lâu.

Ngày đăng: 2/20/2023 4:23:31 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 4448464] - Cập nhật: 45 phút trước

Hồng treo gió thì nên bảo quản như thế nào để giữ được lâu?

Để bảo quản được lâu, thì bạn nên cho sản phẩm vào trong các túi hút chân không và đẻ trong tủ lạnh và sử dụng dần nhé. Khi bạn để trong tủ, thì quả hồng vẫn có thể tiếp tục tiết ra được lượng đường mật một cách tự nhiên mà không bị nhiệt độ lạnh của tủ gây cản trở điều này.

Một thời gian sau, thì phần lớp vỏ sẽ tự động sinh ra phần phấn trắng, đó chính là phần đường bị lạnh và khô lại thôi, nó khác hoàn toàn với hiện tượng bị nấm mốc. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, vì nó có thể xảy ra khi quả hồng có kích cỡ khá to và để phơi lâu ngày và gặp phải thời tiết khô rét của mùa đông.

Hồng khô để lâu xuất hiện một lớp phấn trắng có phải bị hỏng không?

Bạn đừng quá lo lắng về hiện tượng này. Vì đây chỉ là phần đường fructose có trong quả hồng và được tự chúng tiết ra mà thôi. Khi bạn phơi khô và để lâu và có thể bảo quản ở nhiệt độ thường thì sẽ có hiện tượng này mà thôi.

Làm hồng treo gió thì nên lựa chọn loại hồng gì? và cách lựa chọn như thế nào?

Bạn hãy lựa chọn những quả hồng thật to, chắc tay, còn tươi ngon, và quan trọng là không bị dập hay hư hỏng gì cả. Nên chọn những quả lành lặn còn nguyên tai nhé!Đừng chọn loại hồng quả bé, vì khi phơi khô chúng sẽ không còn giữ lại được độ mềm và mất nhiều nước, dẫn đến bị khô cứng, ăn không ngon. 

Chọn loại còn xanh liệu có bị chát không?

Bạn không cần quá lo lắng về vấn đề trên đâu nhé, vì khi hồng được phơi sẽ tiết ra đường fructose làm cho sản phẩm được ngọt. Nhưng cũng không nên chọn quả hồng quá xanh, vì như thế chúng sẽ có rất nhiều nhựa và khi phơi màu của chúng sẽ không được bắt mắt.

Bạn có thể lựa chọn một số loại hồng để làm hồng treo gió như: hồng Đà Lạt, hồng vuông Đồng, hồng giòn Mộc Châu. Và để tạo ra sản phẩm hồng treo gió ngon nhất thì nên chọn hồng Đà Lạt.

Trên đây là một chút chia sẻ của Nông Sản Dũng Hà để làm hồng treo gió . Hy vọng các bạn độc giả có thể bắt tay ngay vào và thực hiện thành công nhé!

Giá hồng treo gió tại Hà Nội và Tp.HCM hiện nay

Có rất nhiều địa chỉ bán hồng treo gió tại TpHCM và Hà Nội, và người tiêu dùng thường luôn quan tâm đến giá sản phẩm. Vậy hồng treo gió đang có giá bao nhiêu?

Hiện nay Nông sản Dũng Hà là địa chỉ cung cấp hồng treo gió chất lượng trên thị trường. Tại đây, hồng treo gió có giá dao động từ 220.000 - 250.000đ/hộp 500gram.

Mua hồng treo gió đạt chuẩn vị, chuẩn chất lượng tại Hà Nội và Tp.HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hồng treo gió với nhiều chủng loại và giá cả khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình được sản phẩm hồng treo gió đạt được chất lượng tốt nhất, thì bạn hãy nên đến những cơ sở bán hàng uy tín , chất lượng và lâu năm như Nông Sản Dũng Hà để được tư vấn và hướng dẫn cách một cách tốt nhất.

Mua hồng treo gió uy tín tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm địa điểm uy tín để chọn mua hồng treo gió? Bạn lo lắng khi ngoài kia có rất nhiều địa điểm bán hồng treo gió không an toàn như quảng cáo. Đến ngay với Nông Sản Dũng Hà - một địa điểm chuyên cung cấp tất tần tật nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm uy tín, chất lượng.

Mỗi sản phẩm được chào bán ra tại đây đều được kiểm định thường xuyên, định kỳ bởi Bộ Y Tế theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, nông sản Dũng Hà tự tin là địa điểm cung cấp hồng treo gió chất lượng nhất tại Hà Nội. Là nới uy tín nhất để bạn gửi gắm sức khỏe gia đình và bản thân

Mua hồng treo gió chất lượng tại Tp.HCM

TpHCM là thị trường có mức độ cạnh tranh bán hồng treo gió rất lớn. Tại đây, ngày càng có nhiều địa điểm bán hồng treo gió. Việc chọn lựa địa điểm uy tín là rất khó khăn. Vậy, mua hồng treo gió tại đâu chất lượng nhất TpHCM?

Xem thêm sản phẩm: Sản phảm từ hồng Đà Lạt

Fanpage:    Mr.Bee Food

Hotline: 0382.448.206

Địa chỉ: Mr.Bee Food, 59 Đường Văn Tiến Dũng – Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống