Cách bảo quản kẹo nougat không bị chảy

Ngày đăng: 10/19/2022 3:51:08 AM - Bánh kẹo, mứt - Toàn Quốc - 149
Chi tiết [Mã tin: 4196170] - Cập nhật: 44 phút trước

1. Kẹo làm như thế nào không bị chảy?

 Làm thành phẩm một viên kẹo mà chúng ta cần bao gồm nhiều nguyên liệu và cách chế biến công thức phụ để canh cho viên có mùi thơm, không quá mềm cũng không quá cứng. Làm cho viên đủ độ giòn, chúng ta phải làm như sau:

Khi ta trộn đều bột thì ta cho hạt vào với lửa vừa, không quá nóng vì khi lửa nóng sẽ cứng lại không có chất dẻo. Đảo khoảng 10 phút, chúng ta cho hạt vào và liên kết với nhau, cho hạt và hòa lửa vào nhau.

marshmallow và các loại hạt

Chúng tôi liên kết liên kết để kẹo vào nhau, nhưng với lửa nhỏ và không ngừng tay vì khi ngừng tay thì kẹo sẽ hết. Sau đó.  ta nghe thấy mùi thơm và cảm giác vừa phải, thì ta đổ nó ra khỏi lò và để vào ngăn mát tủ lạnh cho đông lại và quản lý kẹo không bị hoạt động.

Kẹo hạnh phúc

Hình 2: Kẹo hạnh phúc thành phẩm

2. Đóng gói kẹo như thế nào Cách Bảo Quản Kẹo Nougat Không Bị Chảy

Sau đó, chúng ta cần phải bao kẹo trong một lớp để tránh làm bẩn kẹo, vi khuẩn bám vào. Cho vào túi 100 gram và bán ra thị trường cho khách hàng và bảo quản kẹo không bị chảy.

Hình 3: Kẹo đã được đóng gói

3. Cách bảo quản kẹo nougat không bị chảy.

Khi mua về chúng ta không nên để ngoài nhiệt độ vì nhiệt độ cao, kẹo sẽ dễ bị chảy ra khỏi kẹo. Cũng không nên để ngăn cản vì như vậy sẽ đông cứng lại. Để giữ được hương thơm, chúng ta nên để ở nhiệt độ bình thường, không quá cao cũng không quá thấp và không cạn kiệt kẹo bảo quản.

Hình 4: Kẹo hạnh phúc vị sữa

4. Nên mua kẹo nougat ở đâu không bị chảy ?

Bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín và chất lượng, kẹo quản lý cạn kiệt. Tiệm Kẹo Tuổi Thơ là cửa hàng bán kẹo nougat uy tín cho mọi người. Ngoài ra, kẹo còn giúp khách hàng đóng gói và làm quà tặng cho mọi người, các gói quà. Nếu bạn muốn mua, hãy liên kết vào phần bên dưới và liên kết cửa hàng.

 

Hình 5: Kẹo nougat 

📞: 036 2627 299

🏡: 380 CMT8 – Phường 13 – Quận 10

📩: sweetycandy@gmail.com

Xem thêm: Sản phẩm

Theo dõi fanpage và instagram nhà Sweety Candy để cập nhật những thông tin bổ ích bạn nhé.


Tin liên quan cùng chuyên mục Bánh kẹo, mứt