Cách nhận biết thép hình poscovina thật

Ngày đăng: 11/26/2022 8:45:07 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 32
Chi tiết [Mã tin: 4294994] - Cập nhật: 34 phút trước

CÁCH NHẬN BIẾT THÉP HÌNH POSCOVINA THẬT

Thép hình Poscovina với chất lượng cao và khả năng chịu lực tốt đang là lựa chọn số một cho nhiều ngành xây dựng khác nhau.

Thép hình Poscovina là sản phẩm chất lượng cao với công nghệ của Hàn Quốc. Sản phẩm này có những đặc điểm để tăng khả năng chịu lực cho kết cấu nên rất phù hợp để làm các sản phẩm như nhà tiền chế, dầm cầu,…

Đặc điểm của thép hình Poscovina

Sản phẩm thép Poscovina là một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại. Trước đây nếu bạn muốn mua thép của Posco thì sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền. Tuy nhiên từ khi hãng sản xuất thép của Hàn Quốc chuyển giao công nghệ để thi công tại Việt Nam thì mức giá đã hạ xuống đáng kể. Người dùng vẫn có được những thanh thép cực kỳ tốt nhưng lại trả ít tiền hơn

Có nhiều loại thép hình khác nhau được nhà máy tại Việt Nam sản xuất như thép hình Poscovina chữ I, chữ H, chức C,… Mỗi sản phẩm đều có đặc trưng chịu lực riêng và dùng được cho nhiều kết cấu khác nhau.

Sản phẩm thép hình cao cấp

Thép hình hiện nay đang là sự lựa chọn hàng đầu trong sản xuất nhà thép và cầu bởi nó có khả năng chịu lực uốn và kéo cực kỳ lớn. Bên cạnh đó chất liệu thép cũng giảm đáng kể trọng lượng công trình so với bê tông nên sẽ tiết kiệm được chi phí xây dựng móng công trình.

Thép hình của Poscovina có nhiều mác khác nhau như: SS400 A36 SS490YS A572. Mỗi loại sản phẩm đều có kích thước về chiều cao và độ dày thép khác nhau nên sẽ đảm bảo khả năng chịu lực phù hợp với thiết kế sao cho tiết kiệm được chi phí xây dựng nhất.

Thép cũng có chứng nhận đầy đủ về chất lượng của nhà máy Posco SSvina và CO CQ.

Cách nhận biết thép hình Poscovina thật

Vì thép của Poscovina đang rất được ưa chuộng hiện nay nên những sản phẩm mang thương hiệu này bị giả rất nhiều. Nếu không biết cách nhận biết và mua nhầm hàng giả thì khách hàng có thể phải trả một cái giá rất đắt do chất lượng công trình không được đảm bảo hoặc tệ hơn là sụp đổ trong quá trình thi công.

Thép hình Poscovina là sản phẩm như thế nào

Một số cách đơn giản để có thể nhận biết thép Poscovina thật có thể kể đến như sau:

  • Mỗi sản phẩm đều có ký hiệu chữ POSCO in hoa với kích thước đồng nhất. Nếu là sản phẩm được làm tại nhà máy Posco SSvina thì sẽ có thêm chữ V ở trước POSCO.
  • Trong mọi loại thép hình đều có chú thích mác thép ở sau tên thương hiệu. Nếu là dân xây dựng thì bạn có thể dễ dàng nhận biết được hàng cung cấp có đúng hay không. Thông thường những ký hiệu mác thép sẽ là CB4, CB3,…
  • Nếu là thép hình thì trên mặt thép sẽ có ký hiệu kích thước và hình dáng đúng với sản phẩm. Nếu bạn mua thép tròn thì sẽ có đường kính (ví dụ D 32) để nhận biết.

Nói tóm lại, các sản phẩm thép hình Poscovina thật đều có ghi đầy đủ thương hiệu, mác thép, kích thước của sản phẩm. Bạn có thể dựa vào đó mà lựa chọn hàng cho thật chuẩn xác. Những sản phẩm thép của Poscovina với chất lượng tuyệt vời, được đánh giá bởi tập đoàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn khắt khe nhất chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn.

Đến với Baogiathephinh.com để được biết thêm chi tiết. 

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất