Cách order quần áo quảng châu nhanh chóng, an toàn nhất

Ngày đăng: 10/19/2022 1:19:42 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 4197779] - Cập nhật: 56 phút trước

Lựa chọn dịch vụ của chuyenhang365 là cách đơn giản, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất khi đặt hàng quần áo Quảng Châu Trung Quốc nói chung, order quần áo trẻ em Quảng Châu nói riên

Tính đến thời điểm hiện tại, với hơn 10 năm đặt mua hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, chuyenhang365 đã giúp hàng triệu khách hàng NGỒI TẠI NHÀ – LÀM GIÀU THẢ GA.

Chọn dịch vụ order hàng Quảng Châu của chuyenhang365 bạn sẽ được:

Nhập hàng trực tiếp từ các web thương mại điện tử Trung Quốc: Với giao diện được thiết kế liên kết trực tiếp với các trang thương mại điện tử tại Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba, Tmall …, bạn có thể trực tiếp tìm kiếm và đặt hàng bằng tiếng Việt, bằng hình ảnh. Vì thế, nỗi lo ngại về sự bất đồng ngôn ngữ được xóa bỏ.

Thanh toán tiện lợi, không lo rủi ro: Khách hàng đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản qua thẻ ngân hàng tại Việt Nam nên không phải lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin, rủi ro thất thoát tiền.

Vận chuyển đúng tiến độ: Sau khi nhận được tiền cọc của quý khách, chuyenhang365 sẽ nhanh chóng tiến hành giao dịch với shop tại Trung Quốc để mua hàng và vận chuyển về Việt Nam. Tiến độ vận chuyển khoảng 5 – 7 ngày, điều này sẽ được cam kết trực tiếp với khách.

Mức phí cạnh tranh: So với việc bạn tự order quần áo Trung Quốc và nhờ người vận chuyển về Việt Nam thì bên cạnh tốc độ nhanh, mức phí của chúng tôi cạnh tranh hơn nhiều. Hơn nữa, bạn cũng không lo chi phí phát sinh, chính sách thuế quan phức tạp.

Quý độc giả thân mến! Sau bài viết này hy vọng các bạn sẽ chọn được cách order quần áo Quảng Châu Trung Quốc tốt nhất để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tránh được những rủi ro không đáng có. Mọi thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng gọi cho chuyenhang365 qua số HOTLINE 024 6672 1111.

Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại tổng đài để biết thêm chi tiết.

Hoặc gọi ngay: 024.6672.1111

Page Facebook: https://www.facebook.com/chuyenhang365/

Đ/c: Số 59 ngõ 64 Kim giang – Quận Thanh Xuân – HN

Để biết thêm thông tín chi tiết về các dịch vụ & điều khoản của Chuyenhang365 Quý Khách vui lòng click vào các link dưới đây:

a/ Báo Giá Dịch Vụ

Báo Giá Dịch Vụ Đặt Hàng Taobao - Tmall - 1688 - pindoudou.

Bảng Giá Vận Chuyển Hàng Lô >350kg & >4m3.

Dịch Vụ Nhận Hàng Hộ & Vận Chuyển Từ Trung Quốc Về Việt Nam.

Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Từ Việt Nam Sang Trung Quốc.

b/ Quy Định & Khiếu Nại

Quy Định Mua Hàng.

Quy Định Kiểm Hàng.

Quy Định Khiếu Nại.

Quy Định Đổi Trả Hàng Hóa.

c/ Từ khóa Nguồn hàng

← Cách bán hàng order Quảng Châu đem lại lợi nhuận cao, không rủi ro

→Nguồn đặt hàng giày dép Quảng Châu hàng tuyển shop cao cấp, giá rẻ

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ