Cách tạo danh sách sms từ đầu

Ngày đăng: 12/16/2019 8:23:46 AM - Máy PC, Laptop - Hà Nội - 186
Chi tiết [Mã tin: 2849796] - Cập nhật: 15 phút trước

Cách tạo danh sách sms từ đầu

 

 

Ban đầu bạn có thể nghĩ rằng điều đó thật đáng ngại, nhưng việc xây dựng một danh sách SMS từ đầu có thể đơn giản và dễ dàng. Miễn là bạn có ưu đãi, công cụ và chiến lược phù hợp, bạn sẽ được thiết lập ngay lập tức.

Dưới đây, TOP SMS chúng tôi sẽ đề cập đến một số khái niệm tiếp thị di động và cũng cung cấp cho bạn các ví dụ. Nếu bạn đến đây một cách tình cờ và đã có một danh sách, đừng rời đi mà bạn vẫn thấy hướng dẫn này hữu ích.

Giống như danh sách email, bạn cần có sự cho phép của khách hàng để gửi cho họ một chiến dịch tiếp thị SMS. TOP SMS Có một số trường hợp ngoại lệ cho vấn đề này, nhưng chúng tôi sẽ không tham gia vào đây. Nếu bạn không chắc chắn về việc bạn đã có sự cho phép của họ hay chưa, tốt hơn hết là bạn nên an toàn.

 

Làm thế nào bạn có thể nhận được tham gia

  • Bạn có thể xin phép bằng cách có khách hàng của mình: Đưa cho bạn danh thiếp của họ (nhưng bạn vẫn cần phải xin phép họ)
  •  
  • Hoàn thành biểu mẫu ngoại tuyến như khảo sát hoặc cạnh tranh (rõ ràng rằng bạn sẽ dùng app gửi tin nhắn hàng loạt gửi SMS cho họ)
  • Đặt danh thiếp của họ trong bể cá tại một triển lãm thương mại (đảm bảo bạn có một dấu hiệu cho họ biết rằng họ sẽ nhận được tin nhắn SMS về một chủ đề cụ thể)
  • Mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ bạn
  • Đăng ký từ một trang web với hộp kiểm cấp phép (hộp kiểm không nên được chọn trước). Nhắn tin từ khóa app gửi tin nhắn hàng loạt SMS đến số ảo của bạn

 

Và trước khi đi sâu vào vấn đề đó, trước tiên chúng ta nên nói về lời đề nghị hấp dẫn của bạn. Không có ai, bất kỳ chiến thuật tiếp thị di động nào bạn sử dụng sẽ có kết quả mờ nhạt.

Có nhiều công cụ khác để giúp bạn xin phép, nhưng trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ nói về điểm số 5 và # 6: đăng ký trực tuyến và văn bản để đăng ký. Tạo một đề nghị hấp dẫn

 

Vì vậy, một đề nghị hấp dẫn là gì? Một lời đề nghị hấp dẫn là bất cứ điều gì khách hàng của bạn thấy rất có giá trị. Bạn cung cấp nó, đôi khi miễn phí, để đổi lấy thông tin liên lạc của họ.

Dùng thử miễn phí / bản demo

Hãy nghĩ về nhu cầu, mong muốn và mong muốn lớn nhất của khách hàng, sau đó sử dụng điều đó để tạo ra ưu đãi hấp dẫn của bạn. Điều gì khiến họ dậy vào ban đêm? Điều gì khiến họ phấn khích mỗi ngày? Mục tiêu của họ là gì? Mỗi doanh nghiệp là khác nhau, vì vậy, đề nghị hấp dẫn của bạn có thể là một hoặc nhiều điều sau đây:

  • Nếu bạn nhắm mục tiêu một vấn đề hoặc loại khách hàng cụ thể, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một đề nghị hấp dẫn và chiến lược tiếp thị trên thiết bị di động, điều này sẽ giúp mang lại cho bạn khoản đầu tư tốt hơn.
  • Nội dung miễn phí: sách điện tử, báo cáo, mẫu, khóa học điện tử, hội thảo trên web và hướng dẫn Tư vấn miễn phí Miễn phí vận chuyển Một giải thưởng lớn của Giveaway rất đơn giản để quảng bá; đảm bảo rằng nó liên quan đến doanh nghiệp hoặc ngành của bạn
  • Giảm giá đảm bảo đó là giảm giá cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn Dù bạn quyết định, nó nên: Giải quyết một vấn đề hoặc loại khách hàng rất khác biệt Độc quyền và nhạy cảm với thời gian (cấp bách) Rất dễ dàng để yêu cầu hoặc sử dụng Có giá trị cao
Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop