Cách tính báo giá cửa nhôm xingfa như nào là chính xác nhất?

Ngày đăng: 7/7/2021 11:34:08 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3334766] - Cập nhật: vài giây trước

Cửa nhôm Xingfa

cấu tạo bên trong khoang trống có các đường gân sole nhau chịu lực giúp toàn bộ

hệ thống cửa thêm cứng vững chắc an toàn hơn, chịu được sức gió cũng như sức ép

va đập lực cực lớn vẫn giữ nguyên được hình dạng hình khối kích thước như lúc

ban đầu. Cửa nhôm Xingfa được thiết kế thông minh ấn tượng mà khi đóng mở cửa

tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng của căn phòng vì thế chúng thích hợp với cả

những địa điểm có diện tích hẹp nhất. Đây chính là điểm ưu việt, nổi trội hơn

hẳn của cửa nhôm Xingfa so với cửa gỗ truyền thống.

Xem thêm:

=>> Mẫu cửa nhôm Xingfa vân gỗ

=>> Mẫu cửa sổ nhôm kính Xingfa 

=>> Cửa đi nhôm kính Xingfa cho

không gian nhà 

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông có mã Code QR có độ dày 1.4 – 2.0mm (+-5%) là sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhu cầu về kích thước hình dạng thiết kế ô cửa cho các công trình xây dựng dân dụng như: cửa đi, cửa sổ, cửa wc, các vách kính cố định (fix) không mở…

Chất liệu vật liệu cửa nhôm Xingfa với bề mặt được sơn tĩnh điện ngoài trời cao cấp đạt chuẩn quy chuẩn chất lượng quốc tế giúp cửa luôn luôn giữ nguyên được màu sắc thẩm mỹ như lúc ban đầu ngay cả khi lắp đặt ở những nơi có thời tiết khí hậu khắc nghiệt nhất như các xứ nóng, xứ lạnh hay sa mạc hóa.. Sản phẩm thành phẩm cửa nhôm Xingfa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hóa CNC 100% giúp cửa có khả năng chịu lực lớn và độ an toàn tuyệt đối, tránh những ảnh hưởng từ tự nhiên và những tác động ngoại lực lớn.

Nhôm Xingfa có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc, phù hợp với mọi công trình cổ điển hay hiện đại. Nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng tem đỏ Quảng Đông kết hợp tương thích với hệ phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100% (một loại duy nhất), cùng với các hệ phụ kiện đặc chủng chất lượng cao khác như: kính an toàn cường lực phôi việt nhật Hải Long, keo Polo đặc chủng nhập khẩu, gioăng kép EPDM ISO 9001:2008, ốc vít Inox siêu cứng cáp và chống han rỉ... tạo nên một hệ cửa chất lượng cao, siêu bền đẹp, siêu thẩm mỹ, kín khít chống bụi tốt, cách âm cách nhiệt, chịu nước tuyệt đối 100% với độ bền vượt thời gian…

Thiết kế cửa nhôm Xingfa đa dạng, linh hoạt cửa có rãnh trượt ngang độc đáo, mở trượt nhẹ nhàng, êm ái hơn, bản lề 3D, hệ thống chốt âm bán tự động thuận tiện hơn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu cửa nhôm xingfa được ưa chuộng sử dụng trên thị trường bởi sử dụng các loại kính cao cấp: kính cường lực, kính dán an toàn và kính hộp… Tùy vào nhu cầu và đặc điểm không gian khách hàng sẽ được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m? Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu tiền 1m2 ?

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa rất phong phú và đa dạng về chủng loại mẫu mã với những ưu điểm có thể đáp ứng được mọi yếu tố khắt khe nhất của khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. Thông tin báo giá cửa nhôm Xingfa được cập nhật liên tục & mới nhất trên website [Hungthinheuromaxx.vn]. Tại đây, chúng tôi cung cấp công thức tính chi phí cửa, khách hàng có thể tự mình lên kế hoạch và tính toán phù hợp với kinh phí dự trù:

Giá 1 bộ cửa nhôm Xingfa = Diện tích cửa x Giá thành (1m2) + Đơn giá phụ kiện

Ghi chú:

+ Diện tích = chiều rộng x chiều dài

+ Đơn giá 1 bộ = quy cách mở cửa & lựa chọn loại kính

+ Đơn giá bộ phụ kiện = chính là đơn giá bộ phụ kiện dùng cho quy cách mở cửa đó.

Ví dụ minh họa: Cách tính 1 bộ cửa đi nhôm Xingfa nhập khẩu mở quay 1 cánh, kích thước chiều cao H = 2,2m & chiều rộng W = 0,9m. Sử dụng kính an toàn 6,38mm. Phụ kiện Kinlong đa điểm nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%.

Giá 1 bộ cửa đi = (2,2 x 0,9) x 1.850.000 + 1.450.000 = 5.113.000 (vnđ)

Ghi chú:

+ Diện tích = 2,2 x 0,9 = 1,98 (m2)

+ Đơn giá 1 bộ cửa đi mở quay 1 cánh = 1.850.000 (vnđ)

+ Đơn giá 1 bộ phụ kiện đa điểm mở quay 1 cánh = 1.450.000 (vnđ)

==> Như vậy có nghĩa là đơn giá bán của bộ cửa đi quay 1 cánh nhôm Xingfa là 1.850.000 (vnđ/m2) và bộ phụ kiện của bộ cửa đi mở quay 1 cánh là 1.450.000 (vnđ/bộ). Và tổng số tiền phải chi trả cho 1 bộ cửa đi mở quay 1 cánh có diện tích khung cửa là 1,98 (m2) sẽ là: 5.113.000 (vnđ).

Để biết thêm thông tin chi tiết chính xác về sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông quy chuẩn chất lượng quốc tế này, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Hưng Thịnh Euromaxx theo địa duy nhất sau: 57 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, HCM hoặc truy cập vào địa chỉ website hãng Xingfa tại Việt Nam: hungthinheuromaxx.vn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp