Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên iphone

Ngày đăng: 4/13/2022 1:53:13 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 331
Chi tiết [Mã tin: 3770767] - Cập nhật: 50 phút trước

Xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone là điều mà những người dùng iPhone mong muốn vì khi truy cập wifi mật khẩu đã được tự động lưu trên thiết bị nên bạn rất dễ quên vì ít khi tiếp xúc. Nếu được hỏi mật khẩu wifi là gì khi bạn không nhớ thì bạn có thể xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone. Cách xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone như thế nào các bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.


Hướng dẫn xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone

Thông thường việc xem mật khẩu wifi trên máy tính cũng khiến nhiều người gặp khó khăn chính vì thế việc xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone lại còn khó khăn hơn thế rất nhiều. Có rất nhiều trường hợp chính mật khẩu wifi do mình đặt nhưng vẫn không thể nhớ nó là gì. Nếu điện thoại đã từng truy cập vào mạng wifi đó bạn có thể xem lại mật khẩu.

Việc xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone có thể thực hiện được khi điện thoại iPhone đã được Jaibreak và cài đặt Cydia. Khi thực hiện Jaibreak iPhone bạn có thể tải về máy những ứng dụng dùng để xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone một cách dễ dàng.

>>> Xem thêm: Số điện thoại hợp tuổi 1981?


Dưới đây là một số ứng dụng xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone bạn nên tham khảo:

1. Network List: bạn chỉ cần lên Cydia và gõ vào ô tìm kiếm dòng chữ: “Network list” sau đó tải về máy ứng dụng này. Để xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone các bạn vào Settings (Cài đặt) > Wifi rồi tìm đến mục có tên là Known Network. Nhấp chọn vào mục này bạn sẽ thấy tất cả tên mạng wifi và mật khẩu của những wifi bạn đã từng đăng nhập.

2. Wifi Password: Cũng giống như Network List bạn chỉ cần lên Cydia rồi gõ vào ô tìm kiếm dòng chữ “Wifi Password” sau đó tải về điện thoại ứng dụng này. Khi tải và cài đặt xong ứng dụng lên điện thoại màn hình sẽ hiện ra hình một chiếc chìa khóa vàng, bạn nhấp vào đó để mở ứng dụng. Khi này, tất cả những mạng wifi và mật khẩu wifi bạn đã từng truy cập sẽ hiện ra.


Nếu bạn muốn xem mật khẩu wifi đã lưu trên iPhone thì đây là 2 ứng dụng tiện ích và đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng biết được mật khẩu wifi mà bạn đã truy cập là gì. Không quá khó khăn để biết được mật khẩu wifi cũ phải không các bạn? Hãy tải ngay ứng dụng tiện ích này để sử dụng khi cần thiết nhé.

Nguồn: link  



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp