Căn hộ sunshine sky city chuẩn sống mới giữa lòng thành phố

Ngày đăng: 8/31/2022 1:20:00 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - TP HCM - 28
Chi tiết [Mã tin: 4076151] - Cập nhật: vài giây trước

Dựa vào các yếu tố tăng trưởng kinh tế vĩ mô đến 6,5%/năm, một số chính sách mới dành riêng lĩnh vực BĐS, đặc biệt là tăng đầu tư công cho hệ thống hạ tầng giao thông, thị trường dự báo sẽ sôi động trong những tháng tới và và thật sự bùng nổ mạnh mẽ kể từ nửa sau của năm 2022

*SUNSHINE SKY CITY– Thiết kế chỉnh chu trong từng chi tiết*

Nếu các nhà đầu tư đang tìm kiếm một căn hộ ở vị trí đắc địa một khu vực có thể đem lại nhiều sự thuận tiện cho gia đình thì Sunshine Sky City một trong những siêu dự án đẹp nhất mà Sunshine Group đã kỳ công xây dựng tại quận 7. Đây cũng là khu vực “đắc địa” nhất tại Tp Hồ Chí Minh đem lại vượng khí và tài lộc, lại dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố.

*Thiết kế căn hộ Sunshine Sky City

(😝)Ấn tượng*

Mặt bằng căn hộ Sunshine Sky City không chỉ nổi bật bởi thiết kế hợp lý, mà không gian sống bên trong ngôi nhà hoàn thiện với lối kiến trúc khá phù hợp với cuộc sống người Việt Nam. Các phòng bên trong căn hộ đều có thể hút và đón ánh sáng, gió tự nhiên. Sống tại đây có cảm giác như mọi sự ồn ào náo nhiệt ở trung tâm thành phố đều được bỏ lại, cư dân có cảm giác thư thái, thư giãn tuyệt đối khi sống trong ngôi nhà của mình, nhờ vậy tinh thần sảng khoái và có tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả tiếp theo.

(😝) *Thiết kế trong phòng khách*

Với lối thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và thanh lịch, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo cảm giác thông thoáng dễ chịu tuyệt đối. Bên cạnh đó với bộ ghế sofa, bàn uống nước,… Được bố trí hợp lý là nơi tuyệt vời để các cư dân có thể thưởng thức trà nói câu chuyện với những người thân.

(shooting_star) *Thiết kế phòng ngủ*

Hướng tới một căn phòng có không gian sang trọng với giường, tủ quần áo âm tường, bàn trang điểm, TV, …. Đồng thời trong phòng ngủ chính Master sẽ có hăn một nhà vệ sinh riêng để đảm bảo sự thoải mái đem tới một giấc ngủ sâu, thư thái cho các cư dân Sunshine Sky City

(🥰) *Thiết kế phòng bếp*

Điểm nhấn là tủ bếp đa năng cùng với tủ lạnh, lò vi sóng,… là nơi bạn có thể chế biến những món ăn ngon tuyệt vời với đầy đủ chất dinh dưỡng cho các thàn viên gia đình.

_*Sunshine Sky City thể hiện đẳng cấp dự án hạng A từ tập đoàn Sunshine Group.

Hotline : O943080339

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê