Ccmn 8 tầng lo góc 3 mặt tiền tại đường trần phú hà đông -

Ngày đăng: 5/12/2023 11:35:01 PM - Nhà bán - Hà Nội - 29
Chi tiết [Mã tin: 4639764] - Cập nhật: 17 phút trước

Cần bán chung cư mini 8 tầng lô góc 3 mặt tiền tại đường Trần Phú, đường 19/5, Hà Đông. Đây là một trong những tòa nhà chung cư mới  và thiết kế đẹp nhất của khu vực Hà Đông, với đầy đủ nội thất và tiện nghi cho từng phòng.

Toà chung cư mini 8 tầng này nằm ở vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Hà Đông, gần các trục đường chính Trần Phú, Quang Trung, Nguyễn Trãi và các khu trung tâm mua sắm, giải trí, dịch vụ Aeon Hà Đông, BigC... cũng như hơn chục trường đại học HV Công nghệ Bưu Chính Viễn thông, ĐH Kiến Trúc, HV Y Dược Cổ truyền, ĐH Sư Phạm Nghệ thuật TW, HV Kỹ thuật Mật mã ..., bệnh viện Hà Đông, Chợ Hà Đông mấy trăm mét. Toà chung cư  lô góc, với 3 mặt tiền rộng rãi, mang lại không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên cho các căn hộ.

21 căn hộ trong toà chung cư mini 8 tầng này được thiết kế hiện đại và tiện nghi, với đầy đủ nội thất cao cấp và các thiết bị điện tử, đồ gia dụng đầy đủ. Tất cả các phòng ngủ và phòng khách đều được trang bị máy lạnh, tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, tủ bếp, lò vi sóng, nồi cơm điện và các vật dụng gia đình cần thiết khác. Ngoài ra, tòa nhà còn có các dịch vụ tiện ích như thang máy, bảo vệ 24/7 và hệ thống camera an ninh, sân thượng.

Với giá thuê hơn 1 tỷ đồng/năm, đây là một cơ hội tuyệt vời cho nhà đầu tư vừa có dòng tiền hàng năm và 1 căn nhà với diện tích rộng, kèm theo đó là lo góc rất hiếm.

Nếu Anh/chị quan tâm đến toà chung cư mini 8 tầng này, vui lòng liên hệ với Anh tử vi nhà đất 0877934333 để biết thêm chi tiết và sắp xếp thời gian xem Toà nhà. Chân thành cảm ơn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán