Chạy phần mềm email marketing hiệu quả

Ngày đăng: 7/27/2020 8:37:39 AM - Dịch vụ việc làm - Toàn Quốc - 281
Chi tiết [Mã tin: 3029819] - Cập nhật: 44 phút trước

Chúng tôi yêu cầu rất nhiều khách hàng của chúng tôi: nhấp, nhìn, đọc, mua, tham dự. Điều quan trọng là ngừng hỏi mỗi lần một lần và cảm ơn những người đã giữ chúng tôi trong kinh doanh.

Hướng dẫn gửi mail hàng loạt bằng Gmail https://phanmemmarketing.vn/gui-mail-hang-loat-mail-merge-bang-gmail-huong-dan-moi-nhat/

Từ góc độ người nhận, thật mới mẻ khi nhận được email cảm ơn và được ghi nhận cho sự đóng góp của chúng tôi. Và từ khía cạnh kinh doanh , không chỉ là một lời nhắc nhở tốt để biết ơn, mà còn là một cơ hội tuyệt vời để kết nối và gắn kết với khách hàng của bạn.

Dưới đây là một vài ví dụ email để cung cấp cho bạn một số cảm hứng với cách bạn có thể định vị chiến dịch cảm ơn của bạn.

Gửi một món quà

Một cách để cảm ơn khách hàng của bạn là một món quà của riêng bạn, đặc biệt phù hợp trong những ngày lễ. Cung cấp mã giảm giá khi thanh toán để cảm ơn những khách hàng tuyệt vời đã góp phần vào thành công của bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn giúp thúc đẩy doanh thu trong vài tuần cuối năm.

Mẫu dưới đây là một ví dụ về những gì bạn có thể gửi cho email tặng quà của bạn. Tùy chỉnh nó với logo của doanh nghiệp và sự tinh tế của thương hiệu bạn. Nếu bạn muốn sử dụng mẫu này cho chiến dịch email cảm ơn của mình, bạn có thể tìm thấy nó, cùng với hai mẫu email cảm ơn khác, trong sản phẩm Chiến dịch tiếp thị của chúng tôi . Nếu bạn chưa quen với SendGrid, hãy đăng ký tài khoản miễn phí để truy cập các mẫu này.

Làm nổi bật hành động của lòng tốt

Tất cả chúng ta cần phải được nhắc nhở một lần và một lần về những người vĩ đại ngoài kia thực hiện cả những hành động nhỏ và lớn để giúp tạo nên sự khác biệt. Những người này có thể là nhân viên của bạn, khách hàng của bạn hoặc thậm chí là bạn.

Vào tháng 12 năm 2017, một công ty chia sẻ chuyến đi đã gửi email cảm ơn về hai tài xế đã tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của hành khách. Bằng cách công nhận cả tài xế và hành khách, công ty đã củng cố cộng đồng những người giúp đỡ người khác đến đích.

Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể sử dụng phương pháp này cho thương hiệu của bạn. Sắp xếp thông qua các đánh giá về công ty của bạn, có một vài câu chuyện nổi bật? Có nhân viên nào được nhắc đến nhiều lần với các đánh giá phát sáng không? Nếu vậy, có thể có một câu chuyện đáng để chia sẻ và những người cần cảm ơn.

Chia sẻ câu chuyện của bạn

Một cách tiếp cận có ý nghĩa không kém đối với chiến dịch email cảm ơn là chia sẻ câu chuyện của công ty bạn: cách bạn đến nơi bạn đang ở hôm nay và khách hàng đã giúp bạn đến đó như thế nào. Cách tiếp cận này thực sự có thể giúp nhân tính hóa một thương hiệu và cho khách hàng thấy rằng công ty có nhiều thứ hơn là các sản phẩm hoặc sản phẩm của nó. Có một nhóm người cố gắng tạo ra thứ gì đó mà người tiêu dùng sẽ yêu thích.



Ví dụ này từ kinh doanh áo ngực, Thirdlove , kỷ niệm những thành tựu họ đã đạt được trong 5 năm qua trong khi cảm ơn khách hàng của họ đã giúp họ đạt được cột mốc này. Là một người nhận, nó khiến bạn tạm dừng và nhận ra tất cả máu, mồ hôi và nước mắt mà công ty đã đổ vào giấc mơ của họ để biến nó thành sự thật, cũng như cách bạn đã giúp đóng góp cho mục tiêu này.

Mẹo kiểm tra

Tất nhiên, các ngày lễ là một thời gian tuyệt vời để cảm ơn và suy ngẫm về năm, nhưng đừng giới hạn bản thân trong các ngày lễ. Gửi hai đến ba chiến dịch email cảm ơn mỗi năm cho phép bạn kiểm tra loại email cảm ơn nào kết nối nhiều nhất với người nhận. Dưới đây là một vài gợi ý thử nghiệm:

Hãy thử kiểm tra một chiến dịch tiếp thị qua email quà tặng cảm ơn trong những ngày lễ và chia sẻ câu chuyện của công ty bạn xung quanh ngày kỷ niệm của bạn.

Phân biệt dòng chủ đề của bạn đủ để bạn có thể sử dụng tỷ lệ mở để theo dõi mức độ tương tác và xác định loại email cảm ơn nào phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Theo dõi tỷ lệ nhấp để xem những gì cảm ơn email của bạn thu hút nhiều người nhận đến trang web.

Có rất nhiều cơ hội để cung cấp lời cảm ơn đến những người hỗ trợ thương hiệu của bạn và giúp thúc đẩy doanh nghiệp của bạn tiến lên. Hãy xem xét việc sử dụng các ngày kỷ niệm, các cột mốc và những câu chuyện cảm động như một cách để cảm ơn khách hàng của bạn và một lời nhắc nhở cho bạn và doanh nghiệp của bạn về tất cả những gì bạn phải biết ơn.

Bạn muốn bắt đầu vào chiến dịch email cảm ơn của bạn? Sử dụng các mẫu email cảm ơn của bạn được tìm thấy trong sản phẩm Chiến dịch tiếp thị của chúng tôi . Nếu bạn không có tài khoản SendGrid, bạn có thể đăng ký miễn phí tại đây .

Mr Hiếu: 0932.857.228

Webiste: https://phanmemmarketing.vn

Cảm ơn bạn đã đọc!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm