Chỉ với 240k có ngay cuốn sổ tay thông thái e-smart notebook với 6 chức năng tuyệt vời

Ngày đăng: 7/15/2020 11:44:55 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 229
Chi tiết [Mã tin: 3019878] - Cập nhật: 48 phút trước
Cuộc sống với vô vàn thứ trôi qua, đôi lúc chúng ta chẳng thể nhớ hết được. Và việc chọn cách nào để ghi chép lại những kế hoạch, mục tiêu, công việc một cách khoa học, dễ nhớ là điều mà nhiều người vẫn đau đầu tìm kiếm. Và cuốn sổ tay thông thái được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt sẽ giúp bạn ghi chú hiệu quả hơn trong công việc. Cùng khám phá xem những tính năng đặc biệt là gì nhé: 
                 
1. Quản lý công việc: 
 
link
Quản lý công việc hiệu quả với sổ tay thông thái.
 
365 ngày với mỗi ngày đều có 1 khung để bạn ghi nội dung công việc của mình, bạn có thể lên kế hoạch theo cùng tính chất, nội dung rồi sắp xếp theo thứ tự ưu tiên việc nào trước và sau. Quá trình này sẽ giúp bạn khai thác được sự tư duy và khả năng sắp xếp, quản lý công việc bên trong bạn. 
 
Bạn không cần phải lo lắng vì chắc chắn bạn sẽ chưa quen với việc ghi chép ngay, nhưng nếu bạn kiên trì mỗi ngày đều ghi một ít thì lâu dần nó sẽ trở thành thói quen mà bạn không còn cảm thấy lười biếng. 
 
 
Vì điều khiến một người được đánh giá cao không phải là khối lượng công việc họ đang làm mà là cách sắp xếp, lên kế hoạch công việc sao cho logic nhất. 

 
2. Quản lý thời gian: 
 
link
Khung thời gian bắt đầu và hoàn thành giúp bạn tiết kiệm thời gian trong công việc.
 
Bên cạnh việc lên kế hoạch cho công việc thì cách bạn đặt kèm theo thời gian cho việc làm đó cũng quan trọng không kém. Bởi bạn sẽ làm từ từ thoải mái nếu không có một mốc thời gian làm điểm đích. Vì thế, với mỗi khung thời gian bắt đầu và hoàn thành bên cạnh các việc làm sẽ là một động lực, deadline để bạn hoàn thành công việc đúng hạn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho việc khác, biết được năng suất làm việc của mình như thế nào. 

 
3. Quản lý mối quan hệ:
 
link
Làm chủ các mối quan hệ trong công việc giúp bạn dễ dàng đưa ra chiến lược phù hợp cho công việc.

Ai trong chúng ta trong công việc, cuộc sống cũng có những mối quan hệ từ bạn bè, gia đình, đối tác làm ăn hay khách hàng thân thiết,..Làm sao để có thể ghi chú lại thông tin của họ? Với công việc bộn bề, bạn sẽ không muốn ghi thông tin mọi người rồi để vô tình để đâu quên mất nhỉ?

Sổ tay thông thái không chỉ giúp bạn quản lý công việc, thời gian mà còn giúp bạn quản lý mối quan hệ. Nội dung đầy đủ thông tin cho bạn ghi chú lại từ tên, địa chỉ cơ quan, số điện thoại, chức vụ, vai trò, gmail,.. Khi nắm được thông tin, vai trò, ảnh hưởng, nhu cầu của khách hàng điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra những kế hoạch và chiến luộc để làm việc, giao tiếp với đối tác một cách hiệu quả nhất

4. Quản lý tài chính: 
 
link
Quản lý tài chính rõ ràng, cụ thể với hoạt động thu, chi hằng ngày và đánh giá sau hàng tháng.

Với danh sách thu, chi mỗi ngày sẽ giúp bạn đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động, đảm bảo khả năng chi tiêu, thanh toán, thực hiện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong chi tiêu tài chính. 
 
Về lâu dài nó còn giúp bạn xác định các định hướng giải pháp và con đường chủ yếu để tạo lập nguồn vốn, phù hợp với chiến lược phát triển đặc biệt cho công việc và đặt ra các mục tiêu chính trong các bước phát triển về mặt tài chính. 

5. Phong thủy, cát nhật:
 
link
Phong thủy, cát nhật giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định vào dịp quan trọng.

Với phần phong thủy, cát nhật được cập nhật hết từng ngày trong năm, bạn thoải mái ghi chép không cần nhớ ngày tháng bao nhiêu nếu chẳng may bạn quên ghi chép.
 
Kết hợp giờ tốt, tuổi tốt , nên và không nên làm giúp bạn chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định trọng đại khi lựa chọn thời gian và đối tác, phù hợp giúp bạn tránh được sự rủi không mong muốn. 
 
6. Đánh giá kết quả công việc, thời gian và tài chính: 
 
link
Kết quả thực hiện công việc chi tiết giúp bạn nắm được hiệu suất công việc của mình.

Sau một ngày khi đã ghi chú những kế hoạch, thời gian và thu, chi trong ngày, bạn sẽ tổng hợp lại để đánh giá kết quả làm việc của ngày hôm đó. 
Nội dung bạn đánh giá sẽ bao gồm:
- Bảng thu, chi trong ngày
- Bạn đã hoàn thành .../... công việc? 
- Hiệu suất bạn đạt được ...%?
- Thời gian làm việc tốt nhất trong ngày? 
- Công việc bạn yêu thích nhất là gì? Vì sao?
- Kỷ niệm đáng nhớ? Hôm nay là một ngày...với tôi! 
 
Với cuốn sổ tay này, chúng tôi mong muốn chúng luôn bên bạn như một người bạn hỗ trợ đắc lực cho công việc, mang lại cho bạn những cảm xúc khó quên chứ không chỉ khô khan về công việc. 
 
Chỉ với cuốn sổ tay thông thái và cây bút bạn đã có thể biến cuộc sống, công việc trở nên có trình tự và hiệu quả hơn rồi!
 
link
Sổ tay thông thái E- smart notebook.
Mua ngay - đặt hàng ngay ! Chỉ với #240k bạn sẽ có ngay cuốn sổ tay thông thái với 6 chức năng tuyệt vời ! 
Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng