Chiến lược tiếp thị email hàng đầu

Ngày đăng: 12/3/2019 3:33:38 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 2837985] - Cập nhật: 1 phút trước

Hộp thư đến email là một nơi dễ vỡ, nơi chỉ có những email mạnh nhất tồn tại. Hầu hết các tin nhắn sẽ bị xóa mà không bao giờ được mở, và một số thậm chí không làm cho nó ra khỏi thư mục thư rác. Dịch vụ email marketing ngày càng trở nên khó khăn hơn cho các doanh nghiệp nổi bật so với phần lớn nội dung quảng cáo mà khán giả của họ nhận được hàng ngày.

Từ việc viết các dòng chủ đề quyến rũ đến thiết kế nội dung email được đánh bóng, hãy đọc một số chiến lược tiếp thị email hấp dẫn nhất để tồn tại trong hộp thư đến và tăng tỷ lệ mở và tương tác của bạn.

Viết dòng chủ đề không thể cưỡng lại
Khi bạn chọn lọc hộp thư đến tràn ngập các email cá nhân, chuyên nghiệp và quảng cáo, điều gì khiến bạn dừng lại và nhấp vào? Rõ ràng, dòng chủ đề!

Là nhà tiếp thị, dòng tiêu đề là tấm vé vàng của bạn để tạo ấn tượng đầu tiên với khán giả của bạn và giúp email của bạn nổi bật trong một hộp thư đến đông người.

Xem xét các thực tiễn tốt nhất về dòng chủ đề sau để thông điệp của bạn được chú ý và cuối cùng được mở ở mức cao hơn:

Giữ cho nó ngắn
Bạn không cần phải nhồi nhét tất cả thông tin của bạn vào dòng đầu tiên. Trên thực tế, khi Tổng thống Obama sử dụng tiếp thị qua email để gây quỹ cho chiến dịch của mình vào năm 2012 , dòng chủ đề thành công nhất được sử dụng chỉ đơn giản là Hey Hey.


Tạo cảm giác cấp bách
Khi diễn đạt chính xác, các dòng chủ đề truyền cảm hứng về sự khẩn cấp hoặc khan hiếm có thể thúc giục người đăng ký của bạn nhấp (hoặc hành động) nhanh chóng trên email của bạn. Bao gồm các động từ hành động trong dòng chủ đề của bạn cộng hưởng với khán giả của bạn và khuyến khích người đăng ký của bạn tham gia vào các chương trình khuyến mãi nhạy cảm với thời gian. Tuy nhiên, có một ranh giới tốt giữa khẩn cấp và spam, vì vậy, hãy giới hạn các dòng chủ đề này khi đề nghị thực sự yêu cầu hành động ngay lập tức.


Tránh những từ spam
Mọi người có thể cảm nhận được thư rác trong hộp thư đến của họ từ một dặm và gửi những email đó vào thùng rác mà không cần suy nghĩ thứ hai. Bao gồm các từ được sử dụng quá mức như miễn phí, trợ giúp, giảm phần trăm hoặc nhắc nhở trong dòng chủ đề của bạn sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tỷ lệ mở của bạn và hét thư rác đến tất cả những người nhận của bạn.

Làm cho nó cá nhân
Mọi người đều thích nghe âm thanh của tên mình. Các email chứa tên đầu tiên của người nhận trong dòng chủ đề của họ có tỷ lệ nhấp cao hơn so với các email không có. Khi thích hợp, bao gồm tên của người nhận của bạn trong dòng chủ đề để thiết lập kết nối riêng với từng người đăng ký của bạn và làm cho ưu đãi của bạn không thể cưỡng lại.

Đặt ra một câu hỏi
Đặt câu hỏi hấp dẫn cho độc giả của bạn có thể khiến họ dừng lại, suy nghĩ và cuối cùng, tìm kiếm câu trả lời (trong email của bạn, hy vọng). Điều quan trọng là đặt câu hỏi có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Ví dụ: dòng tiêu đề Bạn có đang mắc phải những lỗi tiếp thị này không? Có khả năng sẽ truyền cảm hứng cho các nhà tiếp thị đồng nghiệp xem xét thực tiễn của chính họ và tiếp tục đọc email của bạn để tìm hiểu về những gì họ có thể làm sai.


Đừng sợ sự hài hước
Sao căng thẳng vậy? Thêm sự hài hước vào dòng chủ đề của bạn có thể khiến chúng nổi bật trong một biển email nhàm chán tràn ngập hộp thư đến. Bao gồm các tài liệu tham khảo về văn hóa nhạc pop, chơi chữ, truyện cười và chơi chữ là một cách tuyệt vời để thêm gia vị cho thông điệp của bạn và làm say mê người nhận.

Kiểm tra 29 dòng chủ đề email tốt nhất này để có thêm cảm hứng.

Tạo nội dung email động
Bạn đã viết một dòng chủ đề quyến rũ đã thuyết phục người đăng ký của bạn nhấp vào email của bạn - hooray! Bây giờ, đã đến lúc làm cho email của bạn trở nên hấp dẫn hơn bằng cách trình bày cho độc giả của bạn nội dung động có liên quan, có giá trị và dễ chịu trực quan.

Mặc dù dòng chủ đề là món khai vị cho email của bạn, nhưng chính nội dung là khóa học chính. Nếu bạn liên tục cung cấp nội dung email được đánh bóng và hấp dẫn cho người nhận của bạn, họ sẽ mong muốn được thấy tên của bạn trong hộp thư đến của họ mỗi ngày.

Khi tạo nội dung, bước đầu tiên là xác định giá trị mà email của bạn cung cấp cho độc giả. Bạn muốn họ làm gì khi họ mở email của bạn? Quan trọng hơn, họ sẽ được lợi như thế nào khi nhận được nó?

Khách hàng của bạn không phải lúc nào cũng muốn các vụ nổ quảng cáo hoặc cập nhật ngành; họ muốn thông tin hữu ích trực tiếp với họ.

Nếu bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình những nội dung phù hợp, trực quan, thì bạn đang trên đường hướng đến sự gắn kết cao hơn và cải thiện danh tiếng gửi của bạn.

Dưới đây là một số mẹo thực hành tốt nhất để thiết kế nội dung email động:

Gửi email hàng loạt
Trước khi bạn tạo email, bạn nên luôn nghĩ về mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Có, nó có thể hấp dẫn để tung tin tức về việc bán hàng hoặc công ty mới nhất của bạn cho tất cả những người nhận của bạn, tuy nhiên, làm như vậy sẽ không mang lại kết quả như bạn mong muốn. Chỉ gửi email có lợi, kịp thời và có liên quan đến người nhận của bạn để tránh làm tổn hại đến uy tín thương hiệu của bạn.

Tạo một thiết kế email đánh bóng
Khi nói đến email, những gì bạn nói cũng quan trọng không kém như cách bạn nói. Nếu thông tin trong email của bạn khó tiêu thụ, rất có thể những người đăng ký của bạn sẽ bị nhầm lẫn và ngừng tham gia với các tin nhắn của bạn. Có một thiết kế email rõ ràng, dễ hiểu và được đánh bóng là rất quan trọng đối với sự tham gia của khách hàng và sẽ khuyến khích người đăng ký đọc qua toàn bộ email của bạn .


Hãy để đồ họa kể câu chuyện
Trong nội dung email của bạn, một bức tranh có giá trị bằng một ngàn từ. Không ai có thời gian để lọc qua một email nặng văn bản, đặc biệt là khi một bức ảnh có thể truyền tải cùng một thông điệp. Bao gồm hình ảnh và đồ họa bắt mắt, có liên quan trong email của bạn để làm cho nội dung của bạn hấp dẫn người đăng ký.

Bao gồm các yếu tố tương tác
Các tính năng tương tác như video, gifs, trò chơi, cuộc thăm dò và câu đố là một số xu hướng thiết kế email nóng nhất tại thời điểm này. Họ không chỉ giải trí cho khán giả của bạn, mà họ còn có thể tăng tỷ lệ nhấp của email và thúc đẩy chuyển đổi. Khi thích hợp, bao gồm các yếu tố tương tác trong tin nhắn của bạn để giữ cho khán giả của bạn quan tâm và thêm một số nội dung vào hộp thư đến buồn tẻ.


Tối ưu hóa cho thiết bị di động
Vì hơn một nửa số email được mở và đọc trên thiết bị di động, điều bắt buộc là nội dung email của bạn có thể được đọc và hiểu dễ dàng trên điện thoại thông minh.

Hãy xem 11 ví dụ về Email chào mừng hiệu quả này để có thêm cảm hứng.

Phân đoạn danh sách email của bạn
Bạn đã tạo ra một dòng chủ đề hấp dẫn và bạn đã thiết kế một email tương tác, sáng tạo. Bây giờ, đã đến lúc nhấn gửi.

Sử dụng các chiến lược phân khúc khác nhau là một cách hiệu quả để cung cấp cho khách hàng của bạn những thông điệp có liên quan và có giá trị mà họ có nhiều khả năng đáp ứng.

Phân khúc danh sách của bạn thực sự hoạt động . Và, nó dễ làm hơn bạn nghĩ.

Các nhà cung cấp dịch vụ email, như SendGrid , cung cấp số liệu email và phân tích tương tác có thể giúp bạn xác định cách phân đoạn danh sách email của mình để cung cấp nội dung được cá nhân hóa cho mỗi người nhận.

Xem xét các chiến lược phân đoạn email sau đây để cung cấp thông tin có liên quan cho người nhận của bạn và tăng tỷ lệ mở và nhấp qua email của bạn:

Phân đoạn theo nhân khẩu học
Không có hai người nhận giống nhau, vì vậy email của bạn cũng không nên! Phân đoạn email của bạn dựa trên nhân khẩu học là một chiến lược đã được chứng minh để cung cấp nội dung phù hợp và có lợi cho khách hàng của bạn, từ đó sẽ cải thiện sự tương tác của họ với email của bạn. Vị trí, độ tuổi, giới tính và nghề nghiệp chỉ là một vài loại nhân khẩu học mà bạn có thể phân đoạn email của mình để gửi tin nhắn tùy chỉnh cho người nhận.

Phân đoạn theo hành vi
Phân đoạn theo hành vi trong quá khứ là một phương pháp hiệu quả khác để cung cấp thông tin được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn ở mọi giai đoạn trong vòng đời của họ với thương hiệu của bạn. Đối với khách hàng mới, hãy gửi email chào mừng và thông tin nêu bật lời hứa thương hiệu của bạn và cung cấp giảm giá đăng ký độc quyền. Đối với khách hàng cũ, hãy cung cấp phần thưởng khách hàng thân thiết và yêu cầu phản hồi về các giao dịch mua trước đây của họ.

Gửi các chiến dịch nhỏ giọt được kích hoạt
Khi khách hàng thực hiện một hành động nhất định, hãy lên lịch cho các chiến dịch nhỏ giọt email để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và giữ người nhận liên quan đến thương hiệu của bạn. Chiến dịch nhỏ giọt là một tập hợp các tin nhắn được viết sẵn gửi đến người nhận của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Triển khai các chiến dịch nhỏ giọt sau khi ai đó đăng ký vào danh sách email của bạn, thêm vào giỏ hàng của họ hoặc đăng ký cho một trong các sự kiện của bạn.

Để biết thêm thông tin về các chiến lược phân khúc email, hãy xem Hướng dẫn cần thiết về Phân đoạn email của chúng tôi .

Bây giờ bạn đã biết cách tạo các dòng chủ đề không thể cưỡng lại, thiết kế nội dung email động và phân đoạn danh sách email của bạn, bạn đang trên đường tăng sự tương tác của khách hàng với email của mình.

Với những mẹo này, hãy tiếp tục thử nghiệm các thiết kế của bạn và kiểm tra những gì hiệu quả nhất trong việc giữ khách hàng của bạn quay lại để biết thêm.

Mặc dù việc thu hút sự chú ý trong hộp thư đến đông đúc có vẻ khó khăn, nhưng các nguyên tắc giao tiếp với người nhận của bạn rất đơn giản. Gửi cho họ tin nhắn mà họ thực sự muốn nhận và họ sẽ rất vui khi nhấp vào email của bạn mỗi ngày.

Có lẽ hộp thư đến không phải là một nơi đáng sợ như vậy!
Chúc bạn thành công
Top Marketing
Website: https://phanmemmarketing.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp