Cho thuê tòa nhà đường đặng văn sâm, phường 2, quận tân bình

Ngày đăng: 11/2/2021 11:57:23 AM - Nhà cho thuê - TP HCM - 171
Chi tiết [Mã tin: 3504551] - Cập nhật: 15 phút trước

Hôm nay ngày 02/11/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:


Cho thuê thuê tòa nhà văn phòng mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa quận 3, DTXD: 5000m2, DTSD: 3000m2 giá chào thuê: 1,2 tỷ/tháng.


Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp quận Tân Bình hôm nay:


Cho thuê nguyên căn tòa nhà văn phòng quận Tân Bình phường 2, 1 hầm, 6 tầng, DT: 500m2, giá 100 triệu/tháng.


Thông tin chi tiết nguyên tòa nhà cho thuê: 

- Giá cho thuê: 100 triệu/tháng(chưa VAT)

- Diện tích khuôn viên: 4,4mx 17m

- Diện tích cho thuê: 500m2

- Thời gian cho thuê: Từ 5 năm trở lên

- Cọc và thanh toán: Cọc 3 đến 6 tháng, thanh toán hàng quý

- Kết cấu: 1 hầm, 6 tầng

 

Liên hệ ngay để nhận được ưu đãi tốt nhất:

0903 816 665 Khổng Thiên Duy

Email: duykhong.kimquang@gmail.com

 

Cho thuê tòa nhà đường Đặng Văn Sâm, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Tòa nhà có vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất của trung tâm thành phố, thuận lợi giao thông, gần các tòa nhà, trung tâm thương mại và khu vui chơi giải trí,...Thích hợp làm văn phòng công ty và kinh doanh mọi ngành nghề.

 

Cho thuê tòa nhà quận Tân Bình đường Đặng Văn Sâm nằm trong khu vực tập trung các cao ốc văn phòng trong và ngoài nước, cận kề các tiện ích như siêu thị, trung tâm mua sắm, căn hộ cho thuê, nhà hàng ăn uống, ngân hàng, cơ quan hành chánh… Là nơi rất tiện ích cho những người công tác tại văn phòng. 

 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê tòa nhà đường Đặng Văn Sâm

cho-thue-nguyen-can-toa-nha-van-phong-quan-tan-binh-phuong-2-dt-500-m2-gia-100-trieu-bao-quat

Hình phối cảnh tổng quát nguyên tòa nhà văn phòng cho thuê đường Đặng Văn Sâm phường 2, thiết kế đẹp, sang trọng | Địa Ốc Kim Quang

 

Bạn vừa xem xong thông tin về cho thuê nguyên căn tòa nhà văn phòng quận Tân Bình đường Đặng Văn Sâm. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về tòa nhà này hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0903 816 665 Khổng Thiên Duy. Địa Ốc Kim Quang rất mong nhận được sự quan tâm, sẻ chia từ quý khách. 


Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, tòa nhà văn phòng trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office 0946.395.665 hoặc website: nhachothuehcm.net để được tư vấn thêm. Trân trọng! 


Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê