Chủ tịch barcelona: "tôi tin rằng messi muốn ở lại"

Ngày đăng: 4/19/2021 10:16:58 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3251940] - Cập nhật: 52 phút trước

link


Chủ tịch Barcelona , Joan Laporta , đã chỉ ra rằng Lionel Messi thậm chí có thể bỏ ý định rời khỏi câu lạc bộ khi kết thúc hợp đồng vào tháng Bảy. Người quản lý đã nói một cách lạc quan với báo giới sau chức vô địch Copa del Rey của Barca vào thứ Bảy tuần trước Athletic Bilbao .


- Leo là người giỏi nhất thế giới, anh ấy gắn bó với lạc bộ. Tôi tin rằng bạn muốn ở lại và chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong tầm tay của mình để nó trở lại, trong khả năng của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi thấy rằng anh ấy được hỗ trợ bởi một đội tuyệt vời. Bóng đá đã được chơi rất tốt - Laporta nói.


Ronald Koeman huấn luyện viên cố định thư mục tổng hợp hệ thống:


- Bạn không biết đâu là cuối mùa của Leo vì anh ấy là người phải làm nên chuyện. Như chủ tịch nói, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm cho nó tồn tại. Anh ấy đã chứng minh, một lần nữa, là người giỏi nhất thế giới. Với kết quả to lớn, anh ấy đã đưa bóng người vào sân. Chúng tôi cũng phải làm nổi bật những người khác, những người cũng làm việc chỉ. Đội là một ngày hôm nay.


Huấn luyện viên Hà Lan cũng bình luận về tình hình của mình tại Barcelona . Anh ấy còn hợp đồng cho một mùa giải nữa, nhưng anh ấy biết mình sẽ luôn bị tính phí cho suất. Và anh ấy nhấn mạnh rằng đã có một chương trình hóa tiến trình trong đội:


- Nó không nằm trong tay tôi, nhưng tôi còn một năm hợp đồng nữa. Đó là một thời kỳ thay đổi. Nhưng với Barcelona , vào cuối mùa giải, bạn nhìn lại những gì mình có sẽ được. Đôi khi nó làm phức tạp, bởi vì nó là một phóng đại. Tuy nhiên, một huấn luyện viên, anh ấy có trách nhiệm và phải là mọi thứ. Những gì được tính là chủ đề. Nhưng những người ở với chúng tôi, tôi đang nhìn thấy một dòng từ đầu ngày. Hãy nhìn những người trẻ tuổi đã kết thúc cuộc chơi, đây là tương lai. Chúng tôi phải chiến đấu để chiến thắng, nhưng tất cả mọi người đều biết chúng tôi đến từ đâu và chúng tôi không ở cuối đường hầm. But danh hiệu cho thấy rằng chúng tôi đang đi trên một con đường tốt Xem thêm ...!

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo