Công ty giúp việc hồng phúc số 1 tại hà nội

Ngày đăng: 9/27/2022 10:49:04 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4140454] - Cập nhật: 27 phút trước

Trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay, mọi người đã bắt đầu trở nên vô cùng bận rộn và không có đủ thời gian để có thể gìanh cho gia đình như nấu cơm, giặt quần áo,… Vì thế để có thể đáp ứng được nhu cầu cần thiết của mỗi gia đình hiện đại đã có những công ty giúp việc tại nhà ra đời. Hãy cùng chúng tôi liệt kê top 5 công ty giúp việc nhà uy tín đã được nhiều người lao động tìm đến.

Công ty giúp việc Hồng Phúc số 1 tại Hà Nội

Nếu bạn vẫn đang khoăn vì chưa biết lựa chọn công ty giúp việc tại Hà Nội thì giúp việc Hồng Phúc chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Dịch vụ giúp việc nhà Hồng Phúc là đơn vị chuyên cung ứng giúp việc chăm em bé, chăm sóc ông bà, nuôi bệnh, giúp việc gia đình nấu ăn dọn dẹp nhà cửa,..

Những dịch vụ tại trung tâm giúp việc nhà Hồng Phúc:

Giúp việc nhà ăn ở lại

Giúp việc chăm sóc em bé

Giúp việc cho người nước ngoài

Giúp việc nhà theo giờ

Giúp việc chăm sóc người già, người bệnh tật

Nhân viên giúp việc nhà của Hồng Phúc sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn những công việc chăm sóc gia đình hàng ngày mà đỡ tốn sức, nhàm chán và mệt mỏi. Từ đó, bạn có thể dành thời gian và sức lực cho những việc có giá trị hơn như: Cho công việc ngoài xã hội, cho những phút giây hạnh phúc, vui vẻ bên người thân, hay tận hưởng cuộc sống theo cách mà bạn mong muốn.

Đội ngũ nhân viên tại trung tâm được đào tạo kỹ năng bài bản, chuyên nghiệp nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với một mức chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ uy tín, Hồng Phúc đã ngày càng nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khách hàng ở khắp các quận tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Bên cạnh đó, dịch vụ cung cấp người giúp việc tại khu vực Hà Nội của Hồng Phúc sẽ luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Quý khách hàng sẽ được làm việc với những người giúp việc có tâm, trách nhiệm cao và vô cùng nhiệt tình. Mọi thông tin, lý lịch của người giúp việc cũng được minh bạch, rõ ràng để đảm bảo an toàn cho gia chủ.

>>> Xem thêm: giúp việc trông trẻ

Địa chỉ: Vincom Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng