Content audit là gì?

Ngày đăng: 6/28/2021 9:17:40 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 121
Chi tiết [Mã tin: 3319358] - Cập nhật: 20 phút trước

Khi nhắc đến content, bạn hẳn sẽ không còn xa lạ content là gì nữa. Tuy nhiên với nhiều người, kể cả các SEOer và Marketer mới, thì có biết content audit là gì? Nó như thế nào? Nó quan trọng ra sao? Không phải ai cũng có thể biết và nắm vững được.

Content Audit là gì?


Content Audit hay còn có tên gọi là kiểm toán nội dung. Đây là công việc bao gồm kiểm kê đầy đủ các nội dung có thể lập chỉ mục trang web. Sau đó được phân tích bởi các số liệu hiệu suất từ nhiều nguồn khác nhau nhằm xác định nội dung cần giữ nguyên. Cần cải thiện hay loại bỏ nội dung nào hoặc củng cố và bổ sung mới nào.

Hình ảnh: Internet

Cần thực hiện cho tất cả các nội dung xuất bản được thu thập dữ liệu và Index trong các công cụ tìm kiếm. Kiểm toán nội dung sẽ hỗ trợ bạn xem những gì đang hoạt động loại bỏ tốt nhất. Do đó cũng xác định được, những gì cần giữ hay những gì cần cải thiện và những gì.

Làm cách nào để bạn tạo ra nội dung chất lượng cao và tăng tỷ lệ chuyển đổi?

Mỗi người viết nội dung đều có một cách riêng để tạo ra một nội dung chất lượng, nhưng có một vài điều mà bạn nên xem xét trước khi đi sâu vào quá trình viết. Điều cuối cùng bạn cần làm là kiểm tra và viết lại nội dung chưa được phát triển đầy đủ. Mặc dù việc viết nội dung trang web rất khác so với viết tiểu thuyết, nhưng mọi nội dung được tạo nên đều phải được nghiên cứu và phát triển để nó trở thành nội dung hay nhất có thể.

Ví dụ, trước khi bạn đi sâu vào viết một loạt nội dung, điều quan trọng là bạn phải xác định đối tượng của mình và những gì họ muốn. Bạn không thể chỉ viết bất cứ điều gì và mong đợi nhân khẩu học của bạn đến trang web của bạn. Bạn phải viết đúng với những gì mà họ đang có nhu cầu muốn tìm hiểu. Bạn muốn nội dung của mình cộng hưởng với khán giả để họ quay lại và chia sẻ hãy cố gắng thỏa mãn nhu cầu của họ.

Mặc dù có thể bạn không phải dành hàng giờ để tìm hiểu về khán giả của mình, nhưng bạn có thể phân tích những phản hồi từ độc giả hoặc khách hàng hiện tại, thông qua khảo sát hoặc qua các trang truyền thông xã hội của bạn hay các công cụ đo lường và phân tích hành vi người dùng. Bạn cũng có thể dành một chút thời gian để nghiên cứu những nội dung tiêu biểu trong ngành mà bạn đang tiếp thị, tìm hiểu những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đã xuất bản, tổng hợp, phân tích chúng và làm tốt hơn những gì họ đã làm


XEM THÊM: Content Audit

https://saigonketnoi.vn/content-audit-la-gi.html


MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ