Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm bosswindow

Ngày đăng: 8/24/2021 3:56:24 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 3409867] - Cập nhật: 42 phút trước

Cửa nhôm có rất nhiều ưu điểm cũng như những đặc điểm nổi bật khiến nhiều người ưa thích và sử dụng. Sau đây là những đặc điểm khiến cửa nhôm đang ngày càng được ưa chuộng như hiện nay:

Chịu lực, chống va đập tốt

Khung cửa được lắp ghép từ những thanh nhôm có chất lượng tốt có thiết kế rỗng bên trong và có những đường gân trợ lực. Cùng với kính cửa là loại cửa có độ an toàn cao và các phụ kiện đồng bộ chính hãng. Từ đó giúp loại cửa này vận hành êm ái và dễ dàng cùng khả năng chịu lực và chống va đập tốt.

>>Xem thêm: Lắp đặt cửa nhôm gấp 4 cánh đẹp

Kín thít, cách âm và cách nhiệt tốt

Được làm từ các nguyên vật liệu có chất lượng tốt cùng với các phụ kiện, linh kiện đồng bộ chính hãng. Thiết kế kín nước và có độ kín khít cao cùng khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

Chống oxi hoá, độ bền bỉ cao

Cửa được làm từ những thanh nhôm có chất lượng tốt, bề mặt được phủ một lớp sơn tĩnh điện để bảo vệ. BossWindow có kết cấu chắc chắn và đồng bộ giữa phần khung cửa, kính cửa và các phụ kiện. Nhờ vậy mà loại cửa này có khả năng chống gỉ sét, chống oxi hóa tốt cùng độ bền bỉ cao.

Tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng phù hợp với kiến trúc tổng thể của mọi công trình. Cửa nhôm BossWindow được sơn loại sơn có chất lượng tốt và sử dụng kỹ thuật sơn tiên tiến. Gam màu đều đẹp, bóng mịn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn

Trên đây là những đặc điểm nổi bật khi sử dụng cửa nhôm BossWindow. Mọi thông tin chi tiết và tư vấn lắp đặt hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1900 636 007

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất