Đại đoàn gia mobile phân phối chính hãng các dòng điện thoại giá rẻ bán chạy nhất trong năm 2022

Ngày đăng: 12/19/2022 2:30:29 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 4342995] - Cập nhật: 49 phút trước

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chính hãng, giá rẻ để làm quà tặng trong dịp lễ tết. Đại Đoàn Gia Mobile sẽ mách cho bạn một số mẫu điện thoại trong bài viết dưới đây.


Những mẫu điện thoại chính hãng giá rẻ tại Đại Đoàn Gia Mobile

Xiaomi Redmi Note 11

Xiaomi Redmi Note 11 sở hữu màn hình có kích thước 6.43 Inch, độ phân giải Full HD+ cho mọi hình ảnh đều sắc nét, chân thật và cuốn hút.

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 680 cho hiệu năng cực kỳ ổn định với các tác vụ hàng ngày cũng như chiến hầu hết các tựa game hiện nay với mức đồ họa phù hợp.



Bên cạnh đó, Redmi Note 11 sở hữu viên pin có dung lượng 5000mAh cho phép bạn sử dụng cả ngày dài mà không cần lo lắng về vấn đề sạc. Đi kèm là công nghệ sạc nhanh 33W giúp rút ngắn thời gian chờ sạc đầy máy.


Samsung Galayx A13

Nằm trong tầm giá hơn 3 triệu nhà Samsung, chiếc điện thoại Galaxy A13 mang đến ngoại hình khá đơn giản nhưng vẫn mang đến sự trẻ trung. Máy được trang bị màn hình có kích thước 6.5 Inch, độ phân giải HD+ hoạt động trên tấm nền IPS mang đến không gian giải trí rộng rãi và chất lượng hiển thị tốt.


Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Exynos 850, đi kèm tính năng RAM Plus giúp máy có thêm tối đa 4GB RAM. Con chip này giúp bạn có thể xử lý tốt các tác vụ cơ bản hằng ngày, đa nhiệm mượt mà các tác vụ cơ bản cũng như chơi tốt các tựa game phổ biến.

Bên cạnh đó, Galaxy A13 cũng được trang bị cụm 4 camera sau với độ phân giải chính lên đến 50MP, cho phép bạn lưu lại những hình ảnh có độ chi tiết cao, màu sắc được tái tạo tốt và khá rực rỡ.


Vivo Y02s

Vivo Y02s sở hữu không gian hiển thị rộng rãi với màn hình có kích thước 6.51 Inch, hoạt động trên tấm nền IPS LCD có màu sắc trung thực. Mặt sau của máy được trang bị một camera đơn có độ phân giải 8 MP mang đến những hình ảnh có chất lượng tốt trong điều kiện đủ sáng.



Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip MediaTek Helio P35, hiệu suất tối đa đạt được là 2.3 GHz xử lý ổn định các tác vụ cơ bản từ xem phim, nghe nhạc hay nghe gọi, lướt web. Đi kèm theo đó là RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đem đến cho bạn những trải nghiệm đa nhiệm ổn định và bộ nhớ đủ dùng.


Bài viết trên là các mẫu điện thoại giá rẻ cho bạn lựa chọn. Nếu yêu thích hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để Đại Đoàn Gia Mobile biết nhé.


CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA


Hotline: 0963 98 11 88


Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác