Đánh giá máy massage chân xiaomi

Ngày đăng: 7/15/2021 9:25:21 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3346344] - Cập nhật: 51 phút trước


Giới thiệu

Cách đây sắp 1 năm, mình để ý thấy Xiaomi phân phối 2 loại máy massage bàn chân là Leravan LJZJ008 và Xgeek F3. Mình đã tậu 2 máy về cho gia đình sử dụng và có trải nghiệm rất khả quan. Vì thế mình viết bài review - so sánh để san sẻ cho anh em sản phẩm coi ngó sức khoẻ tới từ máy massage chân xiaomi.


thông số phương pháp - tính năng

Xem thêm: xẻng đa năng



ngoài mặt

2 máy massage chân của Xiaomi có ngôn ngữ ngoại hình không giống nhau, Xgeek F3 hướng tới kiểu dáng tối giản, tân tiến, Leravan LJZJ008 lại hướng đến kiểu dáng tiện dụng.


trong khi Leravan LJZJ008 có ngoại hình quai cầm bằng một tay tiện dụng thì Xgeek F3 lại có bề ngoài hộc lõm vào 2 bên khung máy và phải cầm bằng 2 tay. Cố nhiên là trong quá trình mình dùng thì chẳng bao giờ cầm ở vị trí đó cả, xoành xoạch cầm như trong hình.



Bảng điều khiển của cả 2 máy đều là dạng phím cảm ứng, ngoài kí tự tiếng Trung ra thì còn có hình minh hoạ. Bảng điều khiểu của Xgeek F3 nhìn có vẻ đẹp và dễ hiểu hơn, trong điều kiện phòng tối cũng dễ nhìn hơn.


rà soát độ ồn

Điều kiện làm bài test độ ồn của hai sản phẩm:


  • sử dụng App “Sound Meter” trên smartphone
  • Môi trường phòng kín vào ban ngày, đã tắt những trang bị điện cho ra tiếng ồn
  • Khoảng cách trong khoảng điện thoại tới máy là 10cm
  • Cả hai máy đang hoạt động ở mức cường độ cao nhất, bật số đông tính năng của sản phẩm
  • Thời lượng đo là 1 phút, khởi đầu đo sau 5 phút chạy máy

Sản phẩm liên quan: đèn ngủ cảm ứng ánh sáng


Do không có trang bị đo chuyên dụng nên mình ko dám bảo đảm kết quả chuẩn xác hoàn toàn. Tuy thế trong thực thế sử dụng mình cũng cảm nhận máy Xgeek F3 có độ ồn nhỏ hơn phân nửa so với Leravan LJZJ008.

Điều này khiến mình hơi bất ngờ vì sản phẩm có công suất cao hơn lại tạo độ ồn nhỏ hơn. Chưa kể khi sử dụng máy, mình nhận thấy máy Leravan LJZJ008 bị trôi đi khoảng 5cm so với vị trí Việc ban đầu.

đọc thêm các món đồ chơi công nghệ độc đáo


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác