Đánh giá robot hút bụi lau nhà xiaomi

Ngày đăng: 1/29/2021 6:33:15 PM - Đồ gia dụng - Hà Nội - 81
Chi tiết [Mã tin: 3193596] - Cập nhật: 13 phút trước

Robot hút bụi là biện pháp hữu hiệu cho những người bận bịu và giải tỏa bớt lượng việc nhà cho tất cả những người nội trợ. Nhận biết thực lực trong ngành công nghệ này, trên thị trường đã có không ít nhãn hiệu phát triển robot hút bụi với đủ chủng loại, mẫu mã. Một trong những danh xưng được chú ý quan tâm nhất bởi khách hàng Việt đó chính là Hãng Xiaomi. Trong bài viết này, hãy cùng nhìn nhận và đánh giá robot hút bụi lau nhà Hãng Xiaomi 1 cách cụ thể nhất!


Tổng quan về tập đoàn Xiaomi

Thành lập năm 2010, Hãng Xiaomi là công ty lớn công nghệ tiên tiến – điện tử hàng đầu đến từ Trung Quốc. Cho dù xuất hiện muộn hơn các đế chế tên tuổi khác, nhưng sự nâng tầm phát triển mạnh mẽ của Xiaomi là không có khả năng xem thường. Kế bên smartphone, TV  phụ kiện điện thoại thông minh … giữa những mẫu sản phẩm chủ yếu của Hãng Xiaomi phải kể đến là robot hút bụi mưu trí. Người sử dụng cho biết thêm họ bị ấn tượng bởi thiết kế văn minh, sang trọng và quý phái và các tiện ích tuyệt vời và hoàn hảo nhất tới từ thương hiệu này như hệ thống cảm ứng nhạy bén, cơ chế hẹn giờ thông minh, cũng giống như trữ lượng pin khủng,…


Đánh giá Robot hút bụi Xiaomi

So sánh cùng các thương hiệu khác ví như Philips hay Ecovacs, robot hút bụi Xiaomi dù sinh sau, đẻ muộn nhưng cũng không còn kém cạnh với những đặc tính nổi trội sau,hãy cùng đánh giá robot hút bụi Xiaomi bạn nhé. 

Thiết kế tuyệt vời: sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, robot hút bụi Xiaomi rất có thể luồn lách chuyển dời trong vô số nhiều góc cạnh của ngôi nhà. Ngoài ra, diện mạo của robot Hãng Xiaomi tạo điểm vượt trội như một nội thất sang chảnh và hiện đại. 

Nhiều tính năng công nghệ tiên tiến cao: Là dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, kế bên tính năng hút bụi chính, robot Hãng Xiaomi còn được trang bị tính năng thông báo bằng tiếng anh; kết nối wifi để điều khiển và tinh chỉnh từ xa thông qua phần mềm điện thoại; cơ chế thiết đặt hẹn giờ; lực hút mạnh mẽ từ 1500 đến 2.000 Pa bền và chắc chắn và nhất là năng lực tự tìm kiếm sạc khi có chỉ báo gần hết năng lượng 

Trữ lượng pin khỏe: giảm việc phải sạc nhiều lần, những dòng robot hút bụi Xiaomi thông thường sẽ có nguồn pin lên tới 5200 mAh. Sau mỗi lần sạc, robot hút bụi Hãng Xiaomi sẽ hoạt động trong mức 2,5 giờ, và có thể lau dọn diện tích phòng 250m2.


Đánh giá và Review robot hút bụi Xiaomi – Các dòng Model nổi bật

Trên thị phần lúc này, 3 dòng robot hút bụi Hãng Xiaomi mới đặc biệt là Xiaomi C10, Xiaomi Roborock Gen 2 và Xiaomi Roborock Gen 3. Dưới đó là bảng đối chiếu cụ thể chi tiết những model robot hút bụi Xiaomi được yêu thích nhất.Hãy cùng nhìn nhận và đánh giá robot hút bụi Xiaomi qua những dòng Mã Sản Phẩm điển hình bạn nhé ! không thay đổi những ưu điểm từ các thế hệ đi trước, robot hút bụi Gen 2 và Gen 3 vận hành các xung cảm biến dựa vào laser LDS có độ đúng chuẩn cao với tố chất góc quét 360 độ linh động  trong khi ở Hãng Xiaomi C10 chỉ được trang bị cảm biến hồng ngoại. trước lúc thực hiện lau dọn, robot hút bụi Hãng Xiaomi sẽ thực thi quét và ghi nhớ bản đồ căn nhà bạn, đặc biệt quan trọng ở mẫu gen 3, robot hút bụi Hãng Xiaomi mới nhất rất có thể ghi nhớ đến 3 map   tiêu biểu vượt trội hơn dòng Xiaomi C10, Xiaomi Gen 2 và Gen 3 có thêm tính năng lau nhà tiện nghi  Nhờ cơ chế trấn áp lượng nước, mà sàn khi lau xong sẽ không xảy ra trơn ướt, gây bất tiện cho gia chủ  

Trên đây là ra mắt tổng quan kèm những đánh giá robot hút bụi Hãng Xiaomi chi tiết qua các loại sản phẩm mới. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ mua robot hút bụi Xiaomi chính hãng, hãy truy cập website: Novadigital. net để được support tận tình.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng