Đèn led bulb 6-50w e27 230v a60 philips sử dụng của nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.

Ngày đăng: 3/28/2020 4:26:21 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 201
Chi tiết [Mã tin: 2931109] - Cập nhật: 10 phút trước

Bóng Đèn led bulb 6-50w E27 230v A60 Philips đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt và đã được chứng nhận về an toàn và chất lượng ở châu Âu và quốc tế như CE, EMC, RoHs, v.v.

Bóng đèn led bulb Philips được thiết kế đơn giản với thiết kế giống như bóng đèn sợi đốt truyền thống, vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Chất liệu đèn được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, khó bị vỡ khi bị va đập, vỏ đèn được phủ sơn dạ quang để xuyên ánh sáng lên đến 98% giúp tạo nguồn sáng tự nhiên, không chói mắt.

Bóng đèn led bulb 6W Philips

Chân đế xoay phổ biến E27 dễ dàng lắp đặt và thay thế hệ thống chiếu sáng cũ. Ngoài ra, bóng đèn 6w Philips được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn IP để bảo vệ chống bụi xâm nhập, đảm bảo an toàn cũng như độ sáng tốt hơn.

Bóng đèn led Philips sử dụng chip led tiên tiến nhất thế giới cùng với công nghệ khóa Lumen cho ánh sáng chất lượng cao, màu sắc trung thực và đảm bảo chất lượng ánh sáng ổn định trong suốt tuổi thọ của đèn.

Bóng đèn led Philips sử dụng công suất 6W nhưng tạo ra độ sáng 50W của bóng đèn thông thường với hiệu suất phát quang cao lên tới 1400 Lm / w để bạn có thể tiết kiệm tới 85% mức tiêu thụ điện ngay lập tức.

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm. đèn led downlight

 

          bóng đèn philips

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng