Đèn led pha chính hãng thiết kế đơn giản

Ngày đăng: 7/17/2024 12:07:12 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5432746] - Cập nhật: 44 phút trước

Đèn led pha cung ứng đc tương đối đầy đủ những nhu yếu chiếu sáng của người tiêu dùng . Và AJA435 Philips dần được ưa chuộng sử dụng hơn so có các loại bóng đèn truyền thống cùng loại như đèn cao áp Halogen, Sodium, Metal Halide,…


Đèn led pha Philips 500W AJA435 có phong cách thiết kế khá dễ chơi với phong cách dáng chụp đèn led pha Philips thông dụng phối kết hợp bộ xoay giúp điều chỉnh hướng ánh sáng thích hợp.



với công năng 500W và hiệu suất nguồn sáng chip led >150lm/W giúp cho đèn chuyển động bền bỉ trong thời gian dài. Khi bật đèn led pha thì ánh sáng sẽ sáng ngay lập tức chứ không nhấp nháy nhiều lần như dòng đèn cao áp truyền thống lịch sử.


Đèn ph500W Philips AJA435 được cấu tạo với chip led Samsung chất lượng tốt cùng chỉ số hoàn mảu CRI >85 sẽ phát ra nguồn sáng chân thật nhất, hoàn hảo và rõ rệt.


Xem thêm : đèn đường led


Thân đèn pha Philips làm bằng kim loại tổng hợp nhôm chất lượng tốt sở hữu phủ lớp sơn tĩnh điện bên phía ngoài giúp tản nhiệt tốt và không biến thành phai màu sơn. chế độ tản nhiệt chuyển động tốt sẽ hỗ trợ cho đèn led pha AJA435 không tỏa rất nhiều nhiệt lượng ra môi trường ảnh hưởng đến chất lượng linh kiện của đèn.



Mặt kính cường lực chống va đập đương nhiên và cấp độ bảo vệ IP65 bảo đảm cho đèn led pha 500W vận động ổn định trong mọi điều kiện môi trường xung quanh. không dừng lại ở đó, tuổi thọ của máy còn có thể lên tới mức hơn 50.000 giờ chiếu sáng, tiết kiệm hơn 80% điện năng tiêu thụ so với bóng đèn truyền thống lâu đời.


sản phẩm không chứa các chất ô nhiễm và độc hại như thủy ngân và không phát ra tia UV, UR bất lợi cho mắt và đảm bảo an toàn, thân thiết với môi trường xung quanh.


Ứng dụng: Mã đèn công suất 500W được sử dụng chiếu sáng tại sân vườn, khu vui chơi công viên, lối đi, quảng trường, sân hoạt động, nhà ở, nhà xưởng…


Đèn có phong cách dáng được thiết kế bảo đảm tiện lợi cho quá trình giao vận sản phẩm, và khi chúng ta sử dụng và kể cả bạn thực hiện lắp đặt và bảo quản cũng thất thuận lợi. Bạn trọn vẹn dọn dẹp vệ sinh bóng đèn 1 cách đơn giản, dọn dẹp và sắp xếp mặt kính của đèn. Trong khi,đền còn có thể chống bụi, côn trùng,…


Đèn led pha Philips đưa đến cho bạn một chất lượng ánh sáng trong mọi môi trường thiên nhiên đạt đc tới mức hoàn mỹ, Trong khi nó còn giúp bạn đc sử hữu chất lượng ánh sáng bảo đảm trung thực nhất


Điểm đặc thù chính của dòng sản phẩm đèn pha led Philips AJ-A424 chính là khả năng tiết kiệm điện năng Dường như sử dụng có thể lên tới 40% năng lượng điện năng tiêu thụ so có những loại bóng đèn thông thường khác, vì vậy đã mang đến được nhiều tiện ích cho quý khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng