Địa chỉ mua thiết bị chống sét lan truyền tại hà nội

Ngày đăng: 2/27/2021 9:02:13 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 150
Chi tiết [Mã tin: 3206908] - Cập nhật: 31 phút trước

Các thiết bị chống sét lan truyền hiện đang trở nên phổ biến và thiết yếu. Đặc biệt đối với các công trình lớn, nơi có trang bị nhiều thiết bị điện, điện tử thì càng cần trang bị hệ thống chống sét lan truyền để bảo vệ tài sản và tòa nhà.

Các ngôi nhà và cơ sở bị sét đánh hàng ngày ở khắp nơi trên thế giới. Mọi cấu trúc trên đường đi của cơn giông đều có thể bị đe dọa. Mặc dù chỉ kéo dài vài micrô giây, nhưng tia sét gây tăng áp nguy hiểm có thể phá hủy các thiết bị điện tử của bạn. Việc cài đặt các thiết bị bảo vệ tăng áp, SPD, có thể giảm bớt hoặc thậm chí ngăn chặn thiệt hại đối với các tài sản có giá trị của bạn.



Vậy nên việc lắp đặt  thiết bị chống sét lan truyền là một phần không thể thiếu để bảo vệ ngôi nhà bạn. Việc chọn lựa được những sản phẩm tốt nhất cũng là một điều rất quan trọng. Hiện nay tại công ty Hoa Hoa chúng tôi đang phân phối các mặt hàng thiết bị chống sét lan truyền Schneider, một thương hiệu rất nổi tiếng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Hãy truy cập ngay hoahoa.com.vn để có thể xem thêm đa dạng các mẫu mã của thiết bị và chọn cho mình được những thiết bị tốt nhất.

 

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: 1900 5858 61

Emailadmin@hoahoa.com.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp