Địa chỉ mua vải canvas vải bố tphcm giá rẻ uy tín

Ngày đăng: 7/28/2020 9:41:57 AM - Tranh, ảnh - Toàn Quốc - 243
Chi tiết [Mã tin: 3030987] - Cập nhật: 1 phút trước

Sơn Tuyên Phát là một trong những tên tuổi lâu đời xuất hiện và hình thành từ những bước đầu tiên trong sản xuất và dệt link , link đem ra chợ bán hay đến tận tay các khách hàng. Dần dần link được phổ biến rộng rãi bởi nhu cầu ngày càng tăng cao. Nhằm để đáp ứng tấ cả các khách hàng trong nội địa thậm chí là xuất khẩu sang nước ngoài thì STP đã nỗ lực không ngừng nghỉ mở rộng thêm xưởng sản xuất tăng cường thêm nhân công với mục đích cung cấp đến tất cả các quý khách từ mua link lẻ đến bán vải bố sỉ cho các đơn vị gia công, sản xuất các mặt hàng liên quan đến vải canvas như link , link , bóp ví, nón, link , thủ công mỹ nghệ xuất khẩu, đồ handmade,….

Sơn Tuyên Phát tự hào hơn 10 năm sản xuất và kinh doanh mặt hàng link link Với kinh nghiệm và sự tiếp cận nhanh nhạy với thị trường đang sôi động, mà Sơn Tuyên Phát đang mỗi ngày cải tiến, đổi mới. Từ khâu sản xuất đến quản trị nhân sự và quản lý bán hàng. Đảm bảo nguồn hàng link đầu ra phải thật chất lượng mà giá cả lại cạnh tranh nhất nhì thị trường. Các nhà đầu tư, kinh doanh, đều chọn Sơn Tuyên Phát làm nguồn hàng chính yếu của mình. Với tần suất sản xuất hơn 30.000m vải mỗi ngày, Sơn Tuyên Phát đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng đúng hạn, đúng yêu cầu kĩ thuật.

Bên cạnh cung cấp link toàn quốc, Sơn tuyên Phát cũng nhận may gia công link với đơn hàng chỉ từ 50 cái. Quý khách hàng hãy yên tâm vì chúng tôi có hẳn một đội ngũ thợ may lâu năm, lành nghề, và mọi máy móc hiện đại, phục vụ cho việc hoàn thiện link đúng yêu cầu thành phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất! Chúng tôi luôn hân hoan chào đón bạn!

Gọi ngay: 0394 666 789

Tel: 028 625 00033

Email gửi mẫu báo giá: tuyenstd@sontuyenphat.com.vn – huongstd@sontuyenphat.com.vn

 

Địa chỉ: 157/1A, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM, Vietnam.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tranh, ảnh