Điện máy an-nhà phân phối nhiều hãng tivi lớn uy tín

Ngày đăng: 12/3/2022 2:44:13 PM - Điên tử, nhạc cụ - Hà Nội - 23
Chi tiết [Mã tin: 4310494] - Cập nhật: 27 phút trước

Bạn có biết một thương hiệu sản phẩm tivi đã vượt qua các thương hiệu lớn, nổi tiếng lâu đời chinh phục được đa dạng mọi người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam không?

Tivi casper hiện đang là sản phẩm được mọi người lựa chọn, ưa chuộng nhất Tech Awards 2021. Tivi casper sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại vượt trội như: Công nghệ Super Brightless và HDR, công nghệ IPS cùng độ phân giải 4K, công nghệ âm thanh Dolby Digital, hình ảnh sắc nét với công nghệ tràn viền…Vừa đáp ứng được với mọi không gian, chinh phục được giới sành công nghệ cũng nhu giới tiêu dùng hiện nay.

Bạn có thể mua tivi casper nhằm sử dụng cho các mục đích bất kỳ từ phòng ăn, phòng ngủ cho tới phòng khách, văn phòng, công ty…hay chỉ sử dụng để quan sát camera… thì tivi casper đều đáp ứng được mọi tiêu chí. Nhà sản xuất đáp ứng đa dạng kích thước sản phẩm như: 32 inch, 43 inch, 50 inch, tivi Casper 55 inch, 58 inch, 65 inch, 75 inch...

Thiết kế ấn tượng, thanh lịch với màn hình mỏng. Âm thanh được tích hợp thỏa mãn đôi tai người nghe. Không chỉ chất lượng đạt chuẩn mà sản phẩm còn có chính sách bảo hành vô cùng chu đáo. 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 1 năm và bảo hành toàn quốc chính hãng 2 năm tại nhà, điều khiển bảo hành 06 tháng.

Nếu bạn có nhu cầu mua tivi casper, tivi casper 55 inch hãy liên hệ ngay với Điện Máy An nhé. Đơn vị là đối tác lâu năm, là tổng đại lý của thương hiệu Casper bán hàng với cơ chế với giá tại kho. Với điều này khách hàng có thể tiết kiệm từ 20-40% chi phí so với mua hàng tại các siêu thị.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ