Đô thị dự án aqua city vị trí chiến lược – cho cuộc sống

Ngày đăng: 12/20/2019 8:35:55 AM - Nhà bán - Đồng Nai - 109
Chi tiết [Mã tin: 2854827] - Cập nhật: 49 phút trước

Đô Thị Dự án Aqua City Vị trí chiến lược – Cho cuộc sống bừng sáng

Chia sẻ cuộc sống Chị Linh trong tương lai:

-          Mua một căn nhà ngoại ô thành phố, có sông có cây, cuộc sống trong lành một chút. Quan trọng là đường xá thoáng mát thuận tiện để các ngày trong tuần vào trung tâm làm việc.

-          Một buổi sáng chủ nhật, sẽ dậy thật sớm để đón những tia nắng đầu tiên. Rồi vận động một tẹo để thư giản như chạy một vòng công viên hay yoga bên thảm cỏ. Cảm giác khi nghe tiếng nước tiếng chim buổi sáng có vẻ rất an yên.

-          Sau đó, trở về ngôi nhà ấm áp chuẩn bị một bữa sáng nho nhỏ rồi đánh thức một chàng trai lịch lãm cùng một cậu nhỏ tinh nghịch và một hai "anh chị" lớn tuổi đáng yêu. Vài con người đầy tình thương bên chiếc bàn nhỏ.

-          Sau khi ăn sáng, "ba" sẽ dẫn "nhóc" đi chơi vài môn thể thao như đá banh, chào thuyền Kayak nè hay nhẹ nhàng hơn là câu cá bên hồ nước. Rồi kể cho nó nghe về câu chuyện về "ba" ở thời niên thiếu hay nghe "con" kể về các câu chuyện ở trường. "Ba" sẽ chỉ "nhóc" làm sao để "cua" một cô gái "xấu xí" như "mẹ".

-          Cũng như mỗi buổi sang cuối tuần, "mẹ" sẽ cùng đi shopping, coffee shop hay ngâm mình dưới hồ bơi cùng những "cô nàng xinh đẹp". Ông bà thì dắt tay nhau đi bộ quanh hồ.

-          Vậy là hết một ngày. Tối đến đại gia đình sẽ có một bữa tiệc BBQ nho nhỏ ngoài trời để chuẩn bị tinh thần cho một tuần làm việc mới hiêu quả hơn.

Tận dụng từng giây phút ý nghĩa của cuộc sống, chăm sóc cơ thể toàn diện để giữ trọn tuổi thanh xuân.

---------------------------------------------

Aqua City - chính là ước mơ xanh hiện đại.

Mua chung cư - hay mua nhà Phố Aqua City

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán