Đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cho ngày cưới tốt nhất

Ngày đăng: 9/27/2020 1:56:11 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3079076] - Cập nhật: 57 phút trước


Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng như hiện nay, ở tất cả các chương trình, sự kiện đều cần đến dịch vụ quay phim. Dễ dàng nhận thấy ở tất cả các sự kiện như: khai trương cửa hàng, khánh thành nhà máy, teambuilding, gala dinner… luôn có mặt dịch vụ quay phim để ghi lại những hình ảnh đẹp, đặc sắc. Dịch vụ quay phim sự kiện không chỉ ghi dấu bước phát triển của doanh nghiệp mà còn là tài liệu quý sử dụng cho mục đích truyền thông, marketing.

DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI

Nếu được chọn giữa quay phim cưới hỏi và chụp ảnh cưới hỏi, các cô dâu chú rể sẽ ưu tiên cho dịch vụ quay phim hơn. Bởi lẽ chụp ảnh trong ngày cưới mọi người đều có thể thực hiện được, tuy không phải đẹp xuất sắc nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Nhưng đối với quay phim cưới đòi hỏi phải có chuyên môn, trang thiết bị hiện đại. Chưa kể đến khi quay phim xong cần phải trải qua bước hậu kỳ mới có thể tạo ra video đẹp, có ý nghĩa.

Chính vì thế RoPhi Studio khuyên bạn vẫn nên thuê đơn vị cung cấp dịch vụ quay phim cho ngày cưới của mình. Vừa để bạn an tâm tổ chức đám cưới vừa để lưu lại những khoảnh khắc vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến, dịch vụ quay phim cưới hỏi theo yêu cầu cũng không tốn quá nhiều chi phí, tùy thuộc theo yêu cầu của bạn.

Hiện nay, dịch vụ quay phim cưới hỏi có 2 loại là: quay phim cưới truyền thống và quay phim cưới phóng sự. Mỗi thế loại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Quay phim cưới truyền thống sẽ ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra lễ cưới từ lễ ăn hỏi, lễ xin dâu, tiệc cưới. Thời lượng của phim cưới truyền thống sẽ từ 1–2 tiếng. Trong khi đó, quay phim cưới phóng sự chỉ chắt lọc những hình ảnh đẹp nhất, đặc sắc nhất của lễ cưới. Tuy chỉ có thời lượng từ 3–5 phút, nhưng quay phim phóng cưới vẫn đảm bảo nội dung. Quay phim cưới truyền thống có chi phí thấp hơn nhiều so với quay phim cưới phóng sự.

Đến với RoPhi studio các bạn sẽ được tư vấn chi tiết cho dịch vụ của mình, chúng tôi có đội ngũ ý tưởng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim, video clip. Mỗi chương trình được sản xuất đều dựa trên nhu cầu của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận và đưa ra một phương án hiệu quả nhất cho dịch vụ quay phim, dịch vụ chụp ảnh.

Nếu bạn đang chuẩn bị chạy một chiến dịch truyền thông, bạn đang chuẩn bị làm một video clip với những nhu cầu khác nhau. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất cho dịch vụ của mình…/…

“RÔ PHI STUDIO — Nhận làm clip, quay clip, slideshow ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm theo yêu cầu Tp.HCM. (Gọi) 0972 123 0 Dịch vụ làm clip sinh nhật, clip tặng người yêu, quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị. Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh xoay 360, dịch vụ video Tp.HCM, ảnh quảng cáo …”

Call : 0972 123 0

Website: https://seotukhoa.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác