Đồng hồ citizen bm7400-80l xanh công nghệ hiện đại

Ngày đăng: 6/24/2019 5:40:24 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 270
Chi tiết [Mã tin: 2680821] - Cập nhật: 32 phút trước

Đồng hồ nam Citizen BM7400-80L xanh mang nghệ Eco Drive đẳng cấp đến từ thương hiệu danh tiếng đồng hồ Citizen. Là biểu tượng của sự sang trọng và sành điệu dành cho phái mạnh, mặt kính Sapphire chống xước, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch tôn thêm vẻ nam tính cho phái mạnh.

Đánh giá đồng hồ Citizen Eco Drive BM7400-80L xanh

Sự đơn giản chính là điểm nhấn trong thiết kế của dòng sản phẩm đồng hồ nam này. Vỏ và dây đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, luôn giữ được độ sáng bóng, không thấm mồ hôi. Các mắt xích của dây đeo chắc chắn, được liên kết một cách chặt chẽ, chốt cài gập 1 lần. Nổi bật hơn là 2 đường mắt xích ở giữa dây đeo được mạ vàng càng làm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc đồng hồ.

Mặt kính đồng hồ được cấu tạo từ kính thủy tinh Sapphire chắc chắn, có khả năng chống xước, chống va đập mạnh. Bên trong mặt số đồng hồ, kim quay, vạch chỉ số la mã cùng với đường viền vòng tròn bên ngoài và núm điều chỉnh được mạ vàng nổi bật trên nền màu trắng. Thương hiệu Citizen được in dập nổi trên mặ số khẳng định danh tiếng, chất lượng của đồng hồ Citizen.

>> Mẫu Đồng hồ nam CITIZEN BM7400-80L xanh sang trọng: https://clockok.vn/dong-ho-nam-citizen-bm7400-80l-xanh/

Đồng hồ Citizen BM7400-80L xanh hoạt động theo công nghệ Citizen Eco Drive, thông qua mặt kính và mặt số đồng hồ hấp thụ nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Nguồn ánh sáng này sẽ được chuyển hóa thành năng lượng và lưu trữ tại một cục pin có sẵn trong đồng hồ. Khi nguồn năng lượng đủ, đồng hồ sẽ tự hoạt động bình thường.

Eco Drive là công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và người sủ dụng. Chính nhờ công nghệ này mà Citizen BM7400-80L xanh chạy rất chính xác với độ chệnh lệch không đáng kể +/- 15 giây (1 tháng). Ngoài ra Citizen BM7400-80L xanh còn có chức năng báo lịch ngày tại góc 3h và độ chống nước lên tới 10 bar (100m).

Xem thêm những dòng đồng hồ đẳng cấp khác: https://clockok.vn/dong-ho-nam-citizen/

https://clockok.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang