Đưa công nghệ thực tế ảo vào giáo dục

Ngày đăng: 8/18/2022 5:19:23 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4043061] - Cập nhật: 8 phút trước

Ngày nay, giáo dục được đưa vào thuc te ao - một công nghệ hiện đại đem lại cho sinh viên cách tiếp cận mới trong bài học. Khi ứng dụng thực tế ảo được đưa vào nền giáo dục sẽ nâng cao trải nghiệm với hình ảnh sống động và không gian 3D giúp cho sinh viên và học sinh được bước vào thế giới ảo như thật. 

Virtual Tour là một giải pháp quảng bá hình ảnh độc đáo và đặc sắc dành cho các doanh nghiệp muốn nâng cao trải nghiệm dành cho khách hàng của mình. Virtual tour ngày nay bắt đầu được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực kinh doanh có yếu tố không gian như: bất động sản, khách sạn, resort, khu du lịch, kiến trúc, văn phòng, trường học, spa…

Ngoài ra, các phụ huynh sẽ được tham quan lựa chọn môi trường học tốt trên bất kỳ thiết bị nào, bất kỳ nơi đâu trên VR360. Với công nghệ Web3D sẽ trình chiếu từ trong ra ngoài, từng ngóc ngách của trường học, cơ sở vật chất, khuôn viên, lớp học, v.v. Giờ đây, một giáo viên có thể giảng dạy đồng thời cả đối tượng sinh viên thực và ảo. 


Ứng dụng công nghệ VR mang lại cho học sinh, sinh viên cách tiếp cận thực tế, dễ hiểu, phong phú và hấp dẫn hơn nhiều so với việc cung cấp thông qua sách, trang web hoặc thậm chí video. Các tiết học trở nên sinh động và cụ thể hơn, người học sẽ được tương tác và tiếp cận với môi trường ảo để khám phá sâu rộng, hiểu rõ hơn về chúng, điều này giúp người học vừa cảm thấy thú vị vừa dễ hiểu bài và ghi nhớ sâu hơn. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo