Fabet àng thủ, arsenal muốn có "sao thất sủng" của ba

Ngày đăng: 12/30/2019 6:17:50 PM - - Bình Phước - 85
Chi tiết [Mã tin: 2862916] - Cập nhật: 20 phút trước

Arsenal vừa có động thái chiêu mộ một ngôi sao ở hàng thủ trên TTCN.

Mikel Arteta vừa được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Emirates. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp nửa đỏ trắng thành London tấn công trơn tru, đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn trở thành điểm yếu khiến "Xem thêm [URL='https://fabetvn.com/the-loai/soi-keo-bong-da-hom-nay-dmy']soi kèo bóng đá hôm nay[/URL] tại đâyPháo thủ" ôm hận.

 

Thực ra, vấn đề này đã được NHM nhận ra dưới thời Unai Emery. Đó là lý do khiến á quân Europa League nhận 30 bàn thua sau 20 vòng tại Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, David Luiz, Calum Chamber hay Sokratis Papastathopoulos vẫn chưa thể giúp NHM đội nhà yên tâm khi họ trấn giữ hậu phương. Nếu Arsenal không sớm tìm cách giải quyết câu chuyện này, họ nhiều khả năng còn trượt dài hơn nữa trên bảng xếp hạng.

 

Arsenal targeting Bayern Munich defender Jerome Boateng in January - Bóng Đá

 

Arsenal muốn có Boateng.

Skip in 6

#TwisterChanhDay

fb.com/tropicanatwistervn

Tìm Hiểu Ngay

Ban lãnh đạo ở sân Emirates đương nhiên hiểu rõ nên họ bắt đầu có hành động cụ thể trên TTCN. Theo nguồn tin từ Daily Star, đội bóng thành London đang muốn đem Jerome Boateng về câu lạc bộ ngay trong tháng 1 tới. Đẳng cấp trong nhiều năm qua của trung vệ người Đức là không thể bàn cãi nên anh được kỳ vọng vá lỗ hổng hàng phòng ngự của Arsenal.

 

Arsenal không phải thiếu cơ sở để mua người. Bởi lúc này, Boateng đã trở thành người thừa của Bayern Munich sau hàng loạt pha bóng mắc sai lầm. Ở thương vụ này, vấn đề khó khăn nhất dành cho "Pháo thủ" là họ phải cạnh tranh với Juventus và PSG.

 

Video Neuer ở Bayern:

Tin liên quan cùng chuyên mục