Fabet chelsea: "cậu ấy là điểm sáng duy nhất, xứng đáng

Ngày đăng: 1/1/2020 4:35:44 PM - - Bình Thuận - 63
Chi tiết [Mã tin: 2863643] - Cập nhật: 9 phút trước

Thêm một trận đấu nữa The Blues lại gây thất vọng vì không giành trọn vẹn 3 điểm.

Hành quân đến sân của Brighton, Chelsea đXem thêm [URL='https://fabetvn.com/the-loai/soi-keo-bong-da-hom-nay-dmy']soi kèo hôm nay[/URL] tại đâyã nhập cuộc với tâm lý ổn định và thậm chí đã ghi bàn dẫn trước ngay từ phút thứ 10. Sau một tình huống lộn xộn trong vòng 16m50 của đội chủ nhà, hậu vệ Cesar Azpilcueta đã có mặt đúng chỗ dứt điểm giúp CLB Tây London dẫn trước.

 

Tuy vậy, The Blues bất ngờ chơi chùng xuống ở 45 phút tiếp theo, đồng thời Kepa Arrizabalaga phải liên tục trổ tài để bảo toàn khung thành đội nhà. Theo chuyên trang WhoScored, người gác đền 25 tuổi đã thực hiện tới 4 pha cứu thua ở trận đấu vừa qua.

 

Fan Chelsea:

Thủ thành số một của The Blues đã có trận đấu nhọc nhằn.

Thế nhưng, dù thủ môn sinh năm 1994 tài năng đến mấy cũng không thể giúp nhà đương kim vô địch Europa League có được chiến thắng. Phút thứ 84, Alireza Jahanbakhsh thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" đẹp mắt khiến cựu sao Athletic Bilbao phải đứng chôn chân.

 

Đó cũng là pha lập công ấn định kết quả hòa 1-1 cho Brighton. Một lần nữa, các CĐV Chelsea lại phẫn nộ vì màn trình diễn đáng thất vọng của các học trò HLV Frank Lampard. Song song đó, những fan hâm mộ cũng chỉ hài lòng với duy nhất một cái tên.

 

Fan Chelsea:

Fan Chelsea chỉ ca ngợi mỗi Kepa Arrizabalaga.

"Điểm sáng duy nhất ở trận đấu vừa qua chính là Kepa. Cậu ta dễ dàng giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận", tài khoản #snowcritter nhận định.

 

"Cảm ơn Kepa vì đã cứu đội bóng khỏi tình huống vô cùng bối rối này. Chúng ta cần phải ghi nhiều bàn hơn nữa", CĐV #ingloriousL chia sẻ

 

Xem tài năng của Kepa:

 

 

Giang Nam | 21:23 01/01/2020

TỪ KHOÁ

CHIA SẺ

Tin liên quan cùng chuyên mục