Fpt plaza đà nẵng - sự lựa chọn hoàn thiện cho thiên nhiên

Ngày đăng: 3/10/2023 11:59:05 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Đà Nẵng - 21
Chi tiết [Mã tin: 4492031] - Cập nhật: 10 phút trước

FPT Plaza Đà Nẵng - Sự chọn hoàn hảo cho cuộc sống văn minh

FPT Plaza Đà Nẵng là dự án căn nhà cao cấp với vị trí đắc địa tại nội khu TP.HCM Đà Nẵng, nằm ở tại đường Võ Chí Công - một số trục đường chính cửa ngõ vào trung tâm thành phố.

Với yếu tố "cao cấp và phát minh", FPT Plaza Đà Nẵng đưa tới cho cư dân nơi ở chất lượng, hiện đại và cao cấp bậc nhất. Các căn nhà sau đây có diện tích từ 60m2 - 80m2, với 2-3 phòng ngủ, thiết kế bên trong hoàn thành và tất cả tiện nghi.

bên cạnh đó, FPT Plaza Đà Nẵng còn nắm giữ nhiều ích lợi cao cấp, đảm bảo mọi thị hiếu cho cuộc sống của cư dân như hồ bơi, căn vườn trên cao, phòng tập gym, spa, cửa hàng, nhà hàng, cafe...

nổi bậc, để giúp khách hàng có được tin tức cụ thể và chăm sóc free về dự án công trình, Shop chúng tôi cung cấp phục vụ tư vấn và hỗ trợ giao thương căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng. quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với Shop chúng tôi qua số điện thoại thông minh và Zalo của Thiên Hương - nhân viên chăm sóc của Shop chúng tôi: 0932 464 717.

Hãy sở hữu ngay căn nhà tại FPT Plaza Đà Nẵng để hưởng thụ thiên nhiên chất lượng, sang trọng và đáp ứng mọi thị hiếu của bạn và gia chủ!

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê