Giá bán tại dự án evergreen tràng duệ

Ngày đăng: 7/14/2023 2:36:23 PM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4756526] - Cập nhật: 55 phút trước

Giá bán tại dự án evergreen tràng duệ bao nhiêu? có được ngân hàng hỗ trợ cho vay không? Với những ưu điểm về vị trí; thiết kế và tiện ích của dự án thì chủ đầu tư đưa ra mức giá vô cùng hợp lý để người dân có thu nhập thấp có thể sở hữu được căn hộ tại dự án. Cùng manhcuongbds tìm hiểu rõ hơn về giá bán căn hộ chung cư tại dự án evergreen Hải Phòng nhé!


giá bán nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ


MẶT BẰNG NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN TRÀNG DUỆ HẢI PHÒNG

căn hộ tại nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ có diện tích linh hoạt, bố trí từ 1 đến 2 phòng ngủ, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ. Thiết kế căn hộ khoa học, hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng của từng phòng và tận dụng tối đa cửa sổ, ô thoáng giúp không gian trong căn nhà luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên.


mat bang du an nha o xa hoi evergreen trang due 1


VỊ TRÍ NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN TRÀNG DUỆ

Dự án nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ có vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm khu đô thị Seoul Eco Home Tràng Duệ, thuộc xã Lê Lợi và xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng. Với vị trí gần, hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển hàng ngày đến các khu công nghiệp, lại sở hữu một hệ thống tiện ích đầy đủ, đẳng cấp, như một “ thành phố thu nhỏ “, nhà ở xã hội Evergreen Hải Phòng thực sự là dự án tiềm năng lớn trong việc đầu tư cho thuê nhà ở cao cấp.


Vị trí nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ


Nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ có vị trí chiến lược quan trọng trong Tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, nên cực kỳ được ưu ái về hạ tầng giao thông cũng như tiện ích đô thị. Ngoài khu công nghiệp Tràng Duệ với 14 khu công nghiệp đã được thành lập và hoạt động; nhiều khu, cụm công nghiệp khác đang được triển khai khẩn trương đã thu hút trên 190 ngàn lao động, trong đó có khoảng trên 67 ngàn lao động ngoại tỉnh. Riêng với Khu công nghiệp Tràng Duệ hiện nay có 113 nhà đầu tư trong, ngoài nước đang hoạt động và là nơi làm việc của trên 50 ngàn người lao động. Do vậy, nhu cầu về nhà ở công nhân là rất lớn.


Liên kết vùng dự án nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ


TIỆN ÍCH NHÀ Ở XÃ HỘI EVERGREEN TRÀNG DUỆ HẢI PHÒNG

Với khát vọng mang tới cho cư dân tương lai một cuộc sống chuẩn tiện nghi, hiện đại, Chủ đầu tư dự án đã mạnh tay đầu tư hệ thông tiện ích hiện đại và đồng bộ bao gồm: Công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học, nhà văn hóa, Spa, phòng tập Gym,….


Tiện ích dự án nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ


Hệ thống công viên xanh được thiết kế với phong cách hệ sinh thái nhiệt đới, với hệ thực vật phong phú và đa dạng về chủng loại mang đến một không gian sống xanh trong lành cho những chủ nhân tương lai.


Tiện ích dự án nhà ở xã hội Evergreen Tràng Duệ


  • Trung tâm y tế
  • Trường học liên cấp
  • Nhà văn hóa
  • Siêu thị
  • 2 Trung tâm thương mại – dịch vụ – khách sạn
  • Hệ thống an ninh với mạng lưới camera giám sát thông minh
  • Sân thể thao ngoài trời
  • 16 tiểu công viên trung tâm
  • 15 hệ sinh thái cây xanh.

Với những ưu điểm trên thì chủ đầu tư đang đưa ra mức giá bán dự án evergreen tràng duệ dự kiến từ 15Tr/m2 – 16,5Tr/m2. Nếu bạn đang làm việc hay sinh sống tại Hải Phòng thì liên hệ ngay ban quản lý để được đặt chỗ những căn hộ đẹp nhất.


Thông tin liên hệ ban quản lý dự án 



Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê