Giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu? bvnmh 5

Ngày đăng: 8/29/2023 4:06:51 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4848664] - Cập nhật: 22 phút trước

Hỏi: Mặc dù chưa biết rõ giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền hết nhưng mà nhỏ con gái cô nó thích đi nâng ngực nội soi quá rồi nên cô cũng đồng ý cho con bé qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. Con bé hết năm nay là sẽ tốt nghiệp đại học ra trường đi làm rồi, trước lúc đó cho nó đi nâng ngực nội soi thay đổi ngoại hình một chút cũng được nha. Nhà có mỗi nó là con gái thôi nên cô cũng muốn đầu tư cho con bé một chút. Cô thấy bệnh viện mình nâng ngực nội soi cũng có tiếng lắm. Không biết giá nâng ngực nội soi đang là bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo giá trọn gói cho cô luôn đi. Còn nữa cho cô hỏi là nâng ngực nội soi xong con cô cần nghỉ ở nhà bao lâu mới đi học lại được vậy? Cô đã hứa với nó là sẽ cố gắng chăm sóc nó cho nó nhanh đi học lại rồi. Chắc nó cũng háo hức muốn đi học lại để tạo bất ngờ cho bạn bè lắm đó. (Nhã Chi - Quận 7)


>>> THAM KHẢO: Hình ảnh nâng ngực nội soi


[​IMG]


Đáp: Chào cô Nhã Chi,


Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn cô đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ là thời gian ngực hồi phục ở từng người sẽ khác nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của mỗi người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ được và lúc này con gái cô cũng có thể quay trở lại với việc học tập bình thường. Còn về giá của phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Cụ thể, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có giá là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu con gái cô đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì đặc biệt sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn trọn gói là 52 triệu đồng. Đến với Bệnh viện nâng ngực nội soi vào thời gian này, cô sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực của con gái cô hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM.


>>> TÌM HIỂU: Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi


[​IMG]


Để nhận ưu đãi hấp dẫn lần này cũng rất đơn giản, cô có thể đăng ký giữ suất ưu đã cho con gái cô trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn con gái cô đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé. Cảm ơn cô!


>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ