Giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg 2019

Ngày đăng: 10/18/2019 4:29:38 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 195
Chi tiết [Mã tin: 2796180] - Cập nhật: 58 phút trước

Đồng là kim loại có tính dẫn nhiệt, dẫn điện cao. Do đó kim loại đồng được ứng dụng rộng rãi và chứng tỏ được vai trò quan trọng trong cuộc sống. Ngoài ra đồng luôn xuất hiện trong nhiều hoạt động sản xuất.
Nhờ vào tính ứng dụng cao nên giá của đồng phế liệu luôn cao nhất so với các kim loại khác. Cùng Lộc Phát đi tìm lời giải giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg nhé!

Tìm hiểu sơ lược về đồng phế liệu
Đồng phế liệu là các vật dụng, sản phẩm có chứa chất liệu đồng. Sau quá trình sử dụng các vật liệu này không còn dùng được nữa. Sau đó được tách ra và bán phần đồng phế liệu cho các nhà máy tái chế. Ví dụ như các cuộn dây điện với lõi đồng bên trong.

[​IMG]

Ngày nay, nghề thu mua phế liệu đồng đang phát triển mạnh mẽ. Vì chúng là một kim loại hiếm trong tự nhiên cộng thêm tính ứng dụng rộng rãi nên giá thành rất cao trên thị trường. Đồng phế liệu có 3 dạng cơ bản nhất là đồng cáp, đồng đỏ và đồng vàng.
Giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg

Giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg? Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng, do đó chúng tôi đã tổng hợp mức giá để quý vị dễ dàng tham khảo. Phế liệu đồng khi thu mua sẽ được chia thành 3 loại để định giá
Xem giá thu mua đồng phế liệu mới nhất: https://phelieulocphat.vn/thu-mua-phe-lieu-dong

Phế liệu đồng loại 1

Đây là loại có chất lượng tốt nhất được sản xuất với quy chuẩn kỹ thuật vao và quy trình sản xuất kỹ lưỡng. Đồng thời cũng không bị lẫn tạp chất trong quá trình sử dụng, nên giá trị rất cao. Mức giá thu mua từ 160.000 – 0.000 VNĐ/1kg. Loại này thường là đồng cáp loại sử dụng trong điện lực, viễn thông ngày nay.
Phế liệu đồng loại 2

Loại 2 này có giá trị thấp hơn 1 chút. Đồng phế liệu loại này đã có sự pha trộn tạp chất, chất hóa học hoặc đã thay đổi tính năng. Giá trị sử dụng đã bị giảm nên mức giá thu mua từ 145.000 – 155.000 VNĐ/1kg. Chúng được gọi là đồng đỏ, cụ thể là lõi dây điện dùng trong gia đình.

[​IMG]

Phế liệu đồng loại 3

Đây là sản phẩm đồng phế liệu dưới dạng mảnh vụn của quá trình sản xuất. Chúng còn được gọi là đồng vàng. Dù có giá trị thấp nhất nhưng loại phế liệu này có sức hút rất lớn. Giá ngày nay trên thị trường 90.000 – 120.000 VNĐ/1kg.
Các yếu tố quyết định giá đồng bao nhiêu 1kg
Có rất nhiều vấn đề ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu đồng trên thị trường. Để hiểu được chúng ta sẽ điểm qua một số yếu tố chính quyết định giá đồng phế liệu bao nhiêu 1kg
Thị trường phế liệu hiện tại

Mỗi khu vực sẽ có một thị trường thu mua và mức giá khác nhau. Chênh lệch ấy sẽ được quyết định do nhiều yếu tố như: điều kiện kinh tế mỗi khu vực. Thông thường giá ở các thành phố lớn sẽ chênh lệch nhiều so với nông thôn. Do lượng thu mua ở nông thôn rất nhỏ và khối lượng cũng ít hơn thành phố. Cùng với đó là kinh tế kém phát triển hơn thành phố.
Khoảng cách địa lý

Chênh lệch giá cũng xảy ra khi khoảng cách địa lý của nơi thu mua khác nhau. Cơ sở thu mua phế liệu giá cao thường ở thành thị, việc đến thu mua ở địa bàn gần sẽ có giá chênh lệch so với xa. Điều này nhằm bù vào chi phí vận chuyển cũng như thời gian của người mua
Thời điểm thu mua phế liệu

Cuối cùng là mức chênh lệch giữa các thời điểm thu mua phế liệu. Tại mỗi thời điểm khác nhau giá sẽ biến động. Trong năm luôn có các thời điểm giá cao khi nhu cầu thu mua tăng cùng sự khan hiếm phế liệu. Còn ngược lại giá sẽ thấp nếu nguồn cung phế liệu tăng ồ ạt.
Lộc Phát cơ sở thu mua phế liệu đồng giá cao uy tín

Ngoài việc thu mua các loại đồng phế liệu kể trên. Công ty phế liệu Lộc Phát còn thu mua: đồng đai, đồng vụn… Chỉ cần bạn có đồng phế liệu cần bán hãy gọi ngay hotline: 0901 304 700 chúng tôi sẽ cử đội ngũ thu mua đến tận nơi. Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận.
Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phế liệu, Lộc Phát hiểu rõ về từng loại phế liệu, từng loại đồng cũng như thẩm định tỉ lệ chính xác nhất. Qua đó sẽ định giá hợp lý tốt nhất cho quý khách hàng.

[​IMG]

Nếu có nhu cầu bán phế liệu đồng hay bất kỳ loại phế liệu nào khác liên quan thì đừng ngại ngần liên hệ với công ty. Hi vọng sẽ sớm được hợp tác với quý khách trong tương lai không xa.
NGUỒN: https://phelieulocphat.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác